Tiếng Việt | English

05/04/2017 - 22:10

Vùi dập Syria 11-0, ĐT nữ Việt Nam khởi đầu hoàn hảo tại VL Asian Cup

ĐT nữ Việt Nam đã có khởi đầu hoàn hảo tại bảng D, Vòng loại Asian Cup 2018 khi vùi dập ĐT nữ Syria tới 11-0.

Bước vào trận ra quân tại Vòng loại Asian Cup 2018 gặp Syria, thầy trò HLV lập tức dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 1, ĐT nữ Việt Nam đã có bàn mở tỷ số. Người lập công là Nguyễn Thị Liễu, với cú dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền dọn cỗ từ Nguyễn Thị Tuyết Dung.

ĐT nữ Việt Nam "bắt nạt" đối thủ suốt 90 phút thi đấu. (Ảnh: BL)
Bàn thắng sớm giúp ĐT nữ Việt Nam càng thêm hưng phấn và biến ĐT nữ Syria trở thành những "quân xanh" trên sân. Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, tỷ số đã là 8-0 cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Sang hiệp 2, đội chủ nhà chơi chậm lại nhưng vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm đà với tỷ số 11-0.

Kết thúc trận đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất hài lòng: “Hôm nay tôi đặt ra 2 mục tiêu, có điểm và tránh chấn thương. Kết thúc trận đấu, cả hai mục tiêu đều đã đạt được, nên tôi rất hài lòng. Ở trận này, hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam hầu như không phải hoạt động và chỉ tập trung tấn công”.

Nụ cười hài lòng của HLV Mai Đức Chung sau khi kết thúc trận đấu. (Ảnh: BL)
Nói về ĐT nữ Myanmar, đối thủ đáng gờm nhất của ĐT nữ Việt Nam ở bảng D Vòng loại Asian Cup 2018, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi đánh giá cao Myanmar, đó là đối thủ mà chúng tôi phải vượt qua nếu muốn đi tiếp vào vòng sau. Tôi đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa họ và Iran cách đây 2 ngày”.

Ở chiều ngược lại, HLV Alghni Tatteesh bên phía ĐT nữ Syria không tỏ ra quá buồn phiền dù phải nhận trận thua đậm trước ĐT nữ Việt Nam. Bởi lẽ, đội bóng của ông đã không thi đấu trong nhiều năm liền và mới chỉ tập trung chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2018 khoảng 1 tháng./.

Bảo Long/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết