Tiếng Việt | English

31/12/2018 - 10:34

Xác định 4 đội bóng vào vòng bán kết giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long

Sau 3 tuần thi đấu, 4 đội bóng xuất sắc nhất của 2 bảng đấu chính thức giành quyền vào chơi 2 trận bán kết tại giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long.

Trong 2 ngày (29 và 30/12/2018) trên sân phụ Long An diễn ra 4 trận thi đấu lượt cuối vòng loại để xác định 4 đội bóng đứng đầu 2 bảng vào chơi bán kết.

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa các cầu thủ

Tại bảng A, đội bóng Vĩ Nhân Hoàng Tiến nắm trong tay lợi thế quá lớn khi có 4 điểm sau 2 lượt trận và có lực lượng rất mạnh nên trong trận đấu cuối cùng, Vĩ Nhân Hoàng Tiến không mấy khó khăn để thắng đậm 5-2 trước đội bóng Đá Hoa cương phường 7 để đứng đầu bảng đấu.

Trong khi đó, trận đấu giữa An Hưng Nông và Viettel Store diễn ra vô cùng hấp dẫn, cả 2 đội đều còn hy vọng để giành suất còn lại vào bán kết. An Hưng Nông nắm lợi thế lớn hơn khi chỉ cần một trận hòa, còn Viettel Store bắt buộc phải thắng. Phút 24, Viettel Store bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của cầu thủ Trần Công Thức. Tuy  nhiên đến phút 62, An Hưng Nông có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống đánh đầu của cầu thủ Nguyễn Duy Khánh. Tưởng rằng An Hưng Nông sẽ ghi tên mình vào vòng bán kết thì bất ngờ xảy ra trong những phút cuối cùng của trận đấu. Liên tiếp các phút 89 và 90 sai lầm của thủ môn bên phía An Hưng Nông đã biếu không cho Viettel Store 2 quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Lê Đăng Khoa không mấy khó khăn để ghi liền 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel Store. Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ An Hưng Nông chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 và đành ngậm ngùi dâng chiếc vé còn lại vào vòng bán kết cho Viettel Store.

Cả 4 trận đấu lượt cuối đều diễn ra kịch tính hấp dẫn

Tại bảng B, đội bóng Thang máy Nhật Ý đã chắc suất vào bán kết sau 2 trận thắng nên trận đấu cuối cùng gặp Sông Tiền FC chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Cũng vì vậy, trận đấu này Thang máy Nhật Ý để Sông Tiền FC vượt qua với tỷ số 4-3.

Trận đấu còn lại giữa Phố Nướng 211 và Aksamautu FC thực sự mang lại cho người hâm mộ bóng đá những điều bất ngờ. Trong khi đội bóng Phố nướng 211 chỉ cần hòa là sẽ đoạt vé vào bán kết, còn Aksamautu FC bắt buộc phải thắng chính Phố nướng 211 với cách biệt 4 bàn trở lên. Bước vào trận đấu, đội bóng Aksamautu FC thi đấu với quyết tâm cao và điều đó đã đem lại trận thắng 6 - 1 cho Aksamamtu FC, qua đó giúp đội bóng này lách qua khe cửa hẹp đoạt vé vào vòng trong với vị trí nhì Bảng B.

Với kết quả này, 4 đội bóng gồm Vĩ Nhân Hoàng Tiến, Viettel Store (bảng A) và Thang máy Nhật Ý, Aksamautu FC (bảng B) chính thức giành quyền vào chơi 2 trận bán kết.

Ngày 05/1/2019, trận bán kết 1 sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút giữa đội bóng Vĩ Nhân Hoàng Tiến gặp Aksamautu FC; lúc 15 giờ 30 phút sẽ là trận bán kết 2 giữa Thang máy Nhật Ý gặp Viettel Store./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết