Tiếng Việt | English

10/10/2021 - 08:02

Xem 'pha chơi xấu tồi tệ nhất lịch sử': Cầu thủ tung cú đá 'kinh dị' vào mặt đối thủ 

Hậu vệ 22 tuổi Caetano đã bị truất quyền thi đấu sau khi tung cú đá 'kinh dị' vào mặt đối thủ ở trận CRB thua Botafogo ngày 9-10 ở Giải hạng nhất Brazil. Báo thể thao Marca gọi đó là 'pha phạm lỗi tồi tệ nhất lịch sử'.

Xem 'pha chơi xấu tồi tệ nhất lịch sử': cầu thủ tung cú đá 'kinh dị' vào mặt đối thủ - Nguồn: Brazil Football

Trận đấu ở vòng 29 Giải hạng nhất Brazil, đội chủ nhà Botafogo đã nhập cuộc tốt hơn và liên tục tạo nên những tình huống nguy hiểm về phía khung thành CRB. Nhưng khi mà bàn thắng vẫn chưa được ghi thì hậu vệ Caetano (CRB) đã có một pha chơi xấu "đáng sợ". 

Đó là tình huống tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân, hậu vệ Caetano đã lao đến nhảy lên tung cú đá chân trái thẳng vào mặt đối thủ Rafael Navarro (Botafogo). Cú đá đã khiến Rafael Navarro đau đớn ôm mặt lăn lộn trên sân, còn Caetano đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. 

Do thiếu người nên CRB đã thất bại chung cuộc 0-2 trước Botafogo. Pha phạm lỗi thô bạo của Caetano đã bị trích nặng nề, giới truyền thông quốc tế gọi đó là "pha phạm lỗi rùng rợn" hoặc "kinh dị". 

Báo thể thao nổi tiếng Marca (Tây Ban Nha) bình luận về tình huống này như sau: "Đây có phải pha phạm lỗi tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới? Ngay cả Lý Tiểu Long cũng không thực hiện những cú đá như thế". 

Sau 29 vòng đấu, Botafogo xếp nhì bảng với 51 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Coritiba. Còn CRB tạm xếp thứ 5 với 48 điểm và đang cạn dần hy vọng tranh chức vô địch./.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết