Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 09:34

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

XSKT Vĩnh Long giành chiến thắng nghẹt thở sau 5 sét đấu

XSKT Vĩnh Long giành chiến thắng nghẹt thở sau 5 sét đấu trước Hà Tĩnh để trụ hạng thành công.

Trận  đấu muộn nhất tối ngày 03/01 diễn ra giữa XSKT Vĩnh Long và Hà Tĩnh  có tính chất quyết định đến tấm vé trụ hạng mùa giải năm nay. Cả hai đội bóng bắt buộc phải thắng nếu không muốn bước vào trận chung kết ngược để xác định đội bóng xuống hạng mùa giải năm nay.

XSKT Vĩnh Long (áo xanh) giành chiến thắng trong sét 1

Trong sét 1, XSKT Vĩnh Long nhập cuộc rất tốt khi liên tục ghi những điểm số quan trọng để giành chiến thắng với tỷ số 25-15. Nhưng đội bóng Hà Tĩnh cũng cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi giành thắng lợi trong sét 2 với điểm số 25-23.

Hà Tĩnh gỡ hòa trong sét 2

Bước vào sét 3, đội bóng XSKT Vĩnh Long thi đấu tốt hơn, hàng công thi đấu xuất sắc cùng với việc phòng thủ tốt giúp đội bóng này giành chiến thắng với điểm số 25-21.

Kịch tính được đẩy lên cao khi trong sét 4, chủ công Văn Thành cùng Hà Tĩnh giành thắng lợi với điểm số 25-18.

XSKT Vĩnh Long xuất sắc hơn trong thời điểm quyết định

Trong sét đấu quyết định, khi điểm số đang là 17-17, chủ công Quốc Đoàn bên phía XSKT Vĩnh Long mạnh dạn thực hiện liên tục 2 pha phát bóng tấn công. Chính từ 2 pha phát bóng này của Quốc Đoàn giúp XSKT Vĩnh Long giành chiến thắng nghẹt thở với điểm số 19-17. Chung cuộc, XSKT Vĩnh Long vượt qua Hà Tĩnh với tỷ số 3-2.

Hà Tĩnh sẽ phải tranh chấp chiếc vé trụ hạng cuối cùng trong trận chung kết ngược cùng Bến Tre

Với kết quả này, XSKT Vĩnh Long chính thức trụ hạng thành công và sẽ tham gia tranh hạng 7-8 cùng Biên Phòng. Còn đội bóng Hà Tĩnh sẽ tham dự trận chung kết ngược với đội bóng Bến Tre để xác định tấm vé trụ hàng cuối cùng./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết