Tiếng Việt | English

24/04/2017 - 09:58

Zidane chê các học trò thi đấu thiếu tỉnh táo

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Real Madrid (R.M) thi đấu thiếu tỉnh táo trong những phút cuối trận“siêu kinh điển” rạng sáng 24/4 tạo điều kiện cho Lionel Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

HLV Zidane trách các cầu thủ R.M thi đấu thiếu tỉnh táo khiến đội nhà thua cuộc. Ảnh: Reuters
Hãng tin Reuters dẫn lời Zidane sau trận đấu: “Chúng tôi rất thất vọng với thất bại này. Khi Real Madrid gỡ hòa 2-2 và chỉ còn thi đấu với 10 người, các cầu thủ cần phải thi đấu tỉnh táo và tập trung phòng ngự nhiều hơn, nhất là vào cuối trận. Các cầu thủ biết rằng, họ có thể ghi bàn thắng thứ ba nhưng dồn lên chơi tấn công khi chỉ có 10 người trên sân là cực kỳ nguy hiểm. Rõ ràng, các cầu thủ có thể làm điều gì đó khác đi”.

HLV Zidane tiếp tục bày tỏ sự tiếc nuối: “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đã không thể kiểm soát trận đấu. Khi các cầu thủ không kết liễu đối phương thì nhất định sẽ phải trả giá. Chúng tôi không đáng thua dù bóng đá luôn như vậy”.

Dù vậy, HLV Zidane cũng không quên an ủi các cầu thủ: “Chúng tôi thua trận này nhưng còn rất nhiều trận đấu phía trước. La Liga không kết thúc sau trận thua Barcelona và cơ hội vô địch của Real Madrid vẫn rất rộng mở. Tất nhiên, mọi thứ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi giành chiến thắng. Điều bây giờ các cầu thủ cần quan tâm là trận đấu tiếp theo gặp Deportivo vào thứ năm (27/4)".

Về phần mình, HLV Luis Enrique không tiếc lời ca ngợi siêu sao Lionel Messi đồng thời khẳng định, Barca muốn giành chiến thắng này để tri ân người hâm mộ đã sát cánh với đội bóng sau thất bại trước Juventus ở Champions League./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết