Agribank chi nhánh Đông Long An tăng cường chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

 

Agribank chi nhánh Đông Long An tăng cường chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

Nhiều năm qua, đơn vị thực hiện phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, mong muốn đem lại những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng mới, an toàn, thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng. Agribank chi nhánh Đông Long An cùng với hệ thống Agribank không ngừng đầu tư, ứng dụng công nghệ số, các sản phẩm dịch vụ của Agribank ngày càng được cải thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Agribank chi nhánh Đông Long An tăng cường chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

Hiện nay, Agribank chi nhánh Đông Long An đã triển khai Agribank Digital - dịch vụ Ngân hàng số cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng chủ động tiếp cận một cách hoàn toàn tự động 24/7, nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Dịch vụ này có 6 chức năng chính là định danh, đăng ký thông tin sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay) để khách hàng thuận tiện giao dịch mà không cần dùng thẻ; đăng ký mở tài khoản trực tuyến; đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử; đăng ký vay vốn trực tuyến; các giao dịch tài chính bằng sinh trắc học như nộp tiền vào tài khoản, thanh toán, chuyển khoản, chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm,... mọi giao dịch đều được tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh chóng, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện tất cả dịch vụ ngân hàng như tại quầy giao dịch. Agribank chi nhánh Đông Long An đang trang bị thêm máy gửi rút tiền tự động Autobank (CDM) phủ sóng toàn chi nhánh (hiện nay, 6/7 chi nhánh được trang bị máy CDM) để phục vụ khách hàng vào tất cả thời gian trong ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ.

 

Mới đây, Agribank chi nhánh Đông Long An đã phát hành thẻ Lộc Việt dành cho khách hàng cá nhân với hạn mức tín dụng lên tới 30 triệu đồng để thanh toán cho các nhu cầu đột xuất như chi trả tiền điện, nước, cước viễn thông, mua sắm vật tư cho sản xuất, góp phần thanh toán không dùng tiền mặt ở địa bàn các huyện.

 

Agribank chi nhánh Đông Long An tăng cường chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, Agribank chi nhánh Đông Long An không ngừng phát triển các sản phẩm như POS, QR Code, VietQR, E-Mobile Banking và Internet Banking đến khách hàng; đồng thời, đưa vào các hệ thống thanh toán như Cổng thanh toán thuế điện tử Agritax, Agribank Billpayment,... để hỗ trợ phục vụ khách hàng, tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt.

 

Agribank chi nhánh Đông Long An đang triển khai hỗ trợ mở tài khoản, thẻ ngân hàng cho các đối tượng chính sách nhận trợ cấp xã hội của các xã trên địa bàn. Đặc biệt, trong năm học 2022-2023, Agribank chi nhánh Đông Long An triển khai cho tất cả trường học trên địa bàn tỉnh Long An thực hiện thu học phí online theo tinh thần chỉ đạo của đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Long An theo Quyết định số 789/QĐ-UBND, ngày 16/3/2022 của UBND tỉnh. Hiện phụ huynh học sinh đã dần quen với phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Thời gian tới, Agribank chi nhánh Đông Long An tiếp tục đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại, từng bước xây dựng môi trường làm việc trực tuyến; đồng thời, chú trọng phát triển cung cấp sản phẩm dịch vụ trực tuyến phục vụ khách hàng, đối tác, góp phần tạo điều kiện, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian đi lại cho người dân và doanh nghiệp trong giao dịch thanh toán./.

 

Agribank chi nhánh Đông Long An tăng cường chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

Mai Hương

Ngày xuất bản: 21/06/2023
Chia sẻ: