Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Long An: Tăng cường các giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao Chỉ số xanh cấp tỉnh (08/11)
- Content marketing là gì và vai trò của nó trong SEO (08/11)
- May áo thun đồng phục cao cấp - Áo Thun 24h sự lựa chọn uy tín (08/11)
- Long An: Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Phòng Thương mại và Công nghiệp Busan (08/11)
- Seaholdings ký kết hợp tác với hệ thống Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO (08/11)
- Giá xăng dầu hôm nay 08/11: Thế giới và trong nước đồng loạt tăng (08/11)
- Bí quyết lựa chọn máy hút chân không phù hợp với nhu cầu (08/11)
- Đảo chiều, giá vàng SJC tăng trở lại ngưỡng 86,5 triệu đồng mỗi lượng (08/11)