Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.

Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Nông dân xã Cầu Khởi trải nghiệm lái thử dòng máy cày nhãn hiệu Yanmar (19/11)
- MIDA triển khai hệ thống điện mặt trời hơn 2.000kWp - Bước tiến quan trọng xanh hóa sản xuất (19/11)
- Nhộn nhịp thị trường quà tặng ngày 20/11 (19/11)
- Tây Ninh – JETRO tăng cường thiết lập quan hệ, hợp tác đầu tư (19/11)
- Giá vàng hôm nay 19/11: Tăng vọt trở lại (19/11)
- Giá xăng dầu hôm nay 19/11: Đảo chiều tăng, xăng trong nước biến động thế nào? (19/11)
- Cảng Quốc tế Long An xuất sắc đạt Giải thưởng Phát triển Con người (19/11)
- Xúc tiến dự án Trường đua Quốc tế đầu tiên tại tỉnh Tây Ninh (19/11)



