Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.

Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Đảng bộ BIDV Chi nhánh Long An lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết số 21-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (28/10)
- Giá xăng dầu hôm nay 28/10: Xăng trong nước tuần này tăng mạnh? (28/10)
- Đề xuất đầu tư dự án phát triển hạ tầng Mộc Bài đến 2030 (28/10)
- Giá vàng hôm nay 28/10: Mua vào giảm mạnh (28/10)
- Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm (28/10)
- Thẩm định nhiệm vụ quy hoạch đô thị Trảng Bàng, Tân Ninh, Hòa Thành và các khu đô thị mới (27/10)
- Phỏng vấn lần đầu không còn là nỗi ám ảnh với 6 bước chuẩn bị này (27/10)
- Phát triển cảng cạn, tối ưu hóa vận tải hàng xuất, nhập khẩu (27/10)



