Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Chủ động để có vụ Hè Thu 2025 thắng lợi! (12/05)
- Nhiều doanh nghiệp Nga xem Việt Nam là thị trường ưu tiên (11/05)
- Kiểm soát chặt các nguy cơ, nguồn gây ô nhiễm (11/05)
- Ông Nguyễn Trí Dũng tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy Agribank Chi nhánh tỉnh Long An (11/05)
- Nghề nuôi trâu ở cù lao Long Hựu (11/05)
- Đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 (11/05)
- Giá vàng hôm nay 11/5: Tăng 2,2 triệu đồng trong tuần nhưng người mua vẫn lỗ (11/05)
- Thay pin laptop uy tín lấy liền tại Laptop Viễn Chinh (10/05)