Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- The Opus One - Đỉnh cao cuộc sống sang trọng tại Vinhomes Grand Park (16/09)
- Giá xăng dầu hôm nay 16/9/2024: 'Ngóng' tin từ cuộc họp về lãi suất của Fed (16/09)
- Tận dụng lợi thế sông nuôi cá lồng bè (16/09)
- Tại sao nên chọn biệt thự song lập Vinhomes Global Gate Cổ Loa? (16/09)
- Giá vàng hôm nay 16/9/2024: Vàng nhẫn tiến sát giá vàng miếng SJC (16/09)
- Long An hoàn thiện hồ sơ nghiên cứu tiền khả thi dự án đường Vành đai 4 (15/09)
- GDP cả năm 2024 có thể giảm 0,15% do ảnh hưởng cơn bão số 3 (15/09)
- Giá vàng hôm nay 15/9/2024: Vàng miếng đứng yên, vàng nhẫn tăng lập kỉ lục (15/09)