Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Bàn Thạch: 18 năm kiến tạo công trình, vững bền chất lượng và niềm tin (29/09)
- Căn hộ dưới 1 tỉ đồng 'hồi sinh' sát TP.HCM - The Win City Long An khơi dòng chảy mới cho thị trường (29/09)
- Giá vàng hôm nay 29/9: Vàng miếng SJC tăng gần mức kỷ lục (29/09)
- Giá xăng dầu hôm nay 29/9: Quay đầu giảm (29/09)
- Giá vàng hôm nay 28/9: Tăng cao nhưng người mua vẫn lỗ (28/09)
- Chung cư nhà ở xã hội LA Home - mảnh ghép mới của khu đô thị (28/09)
- Tây Ninh chuẩn bị đầu tư nhiều dự án giao thông trọng điểm (27/09)
- Dự án nâng cấp, cải tạo Đường tỉnh 830C đã chi trả bồi thường cho 833 hộ dân (27/09)