Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Xuất siêu nông lâm thủy sản tăng gần gấp 2 lần trong quý đầu năm (28/03)
- Tập trung thu hoạch lúa Đông Xuân 2023-2024 (28/03)
- Hợp tác xã đẩy mạnh chuyển đổi số (28/03)
- CEO Nhà Today: Cơ hội sở hữu biệt thự Vinhomes Royal Island với giá 'không tưởng' (28/03)
- Thành Tiến Uniform - Cơ sở may đồng phục doanh nghiệp chất lượng (28/03)
- Giá vàng hôm nay 28/3/2024: Vàng miếng SJC đột ngột tăng gần triệu đồng (28/03)
- VNDIRECT dự kiến thông luồng giao dịch với các Sở giao dịch trong ngày 28/3 (28/03)
- Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng để thu hút đầu tư (28/03)