Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Điều tra doanh nghiệp góp phần xây dựng chính sách sát thực tiễn (04/06)
- Giá xăng dầu hôm nay 04/6: Xăng trong nước được điều chỉnh thế nào? (04/06)
- Giá vàng hôm nay 04/6: Cùng chất lượng, vàng miếng đắt hơn vàng nhẫn 3,6 triệu đồng/lượng (04/06)
- Có một trụ cột vững vàng trong nền kinh tế: Dấu ấn thành công và bứt phá (Bài 1) (04/06)
- Giá vàng miếng SJC giảm sâu, người mua tháng trước lỗ tới 11 triệu đồng/lượng (03/06)
- Công ty bảo vệ tại Long An – Bắc Thiên Long (03/06)
- Chủ động phòng, chống dịch tả heo châu Phi (03/06)
- Giá heo hơi hôm nay 03/6: Biến động trái chiều (03/06)