Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Liên minh Hợp tác xã nỗ lực vươn lên (31/01)
- Xăng trong nước sẽ giảm bao nhiêu trong kỳ điều chỉnh đầu tiên của năm mới? (30/01)
- Nhiều điểm bán lẻ mở cửa phục vụ từ mùng 2 tết (30/01)
- Giá vàng thế giới mùng 2 tết quay đầu đi xuống (30/01)
- Giữ vững vị thế kiến tạo môi trường đầu tư (29/01)
- Cơ duyên với rắn ri voi (29/01)
- EVNSP đảm bảo cung cấp điện ổn định dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ (28/01)
- Giá vàng hôm nay 28/1: Vàng miếng SJC mất mức 88 triệu đồng/lượng (28/01)