Việt Nam tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia
Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD.
Những năm gần đây, Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia.
Năm 2021, bất chấp đại dịch bệnh COVID-19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên tới 388 tỷ USD./.
Thanh Trà (Vietnam+)
- Đồng bitcoin đã tăng giá khoảng 130% trong năm nay (23/11)
- Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm (23/11)
- Sản xuất nông nghiệp gắn với bảo vệ môi trường (23/11)
- Giá vàng hôm nay 23/11: Tăng mạnh lên 87 triệu đồng/lượng (23/11)
- Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất rau tạo sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng (22/11)
- Giá xăng dầu hôm nay 22/11: Trong nước và thế giới trái chiều (22/11)
- Nông dân xuống giống lúa vụ Đông Xuân 2024-2025 cần bảo đảm đúng lịch thời vụ (22/11)
- Giá vàng hôm nay 22/11: Vàng miếng tiếp tục tăng lên 86,5 triệu đồng (22/11)