Kết quả một năm vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia
Sau một năm vận hành (9/12), Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành kênh hữu hiệu nhất “hiện đại hóa” thủ tục hành chính, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo hướng Chính phủ không giấy tờ.

Sau một năm vận hành (9/12/2019-9/12/2020), Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành kênh hữu hiệu nhất “hiện đại hóa” thủ tục hành chính, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo hướng Chính phủ không giấy tờ./.
Theo TTXVN
- Điện thoại Android đang 'trên cơ' iPhone ở các điểm nào? (24/10)
- Xiaomi gây sốc với smartphone tích hợp loa siêu trầm (23/10)
- Vì sao iPhone 17 Pro màu cam bỗng hóa hồng? (22/10)
- Bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh: Dấu ấn chuyển đổi số từ Đề án 06 (22/10)
- Đồng hành cùng người dân chuyển đổi số (22/10)
- Trung tâm dữ liệu dưới nước đầu tiên trên thế giới vận hành bằng năng lượng gió (21/10)
- Tận dụng sức mạnh từ cổng USB-C trên điện thoại Android (21/10)
- AI thành động lực để người trẻ phát triển kỹ năng mới (20/10)



