Kết quả một năm vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia
Sau một năm vận hành (9/12), Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành kênh hữu hiệu nhất “hiện đại hóa” thủ tục hành chính, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo hướng Chính phủ không giấy tờ.

Sau một năm vận hành (9/12/2019-9/12/2020), Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành kênh hữu hiệu nhất “hiện đại hóa” thủ tục hành chính, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo hướng Chính phủ không giấy tờ./.
Theo TTXVN
- Google Maps không còn 'ngốn' pin nhờ chế độ mới (13/11)
- Công bố ứng dụng Zalo Mini app 'Tân Ninh số' (13/11)
- Motorola quay lại thị trường Việt Nam, ra mắt 5 smartphone mới (13/11)
- Tây Ninh khảo sát, học tập kinh nghiệm xây dựng đề án thành lập Trung tâm đổi mới sáng tạo tỉnh (12/11)
- Hội thảo khoa học trình diễn kết nối cung cầu công nghệ lần 4 năm 2025 (11/11)
- Oppo Find X9 Series tăng trưởng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm (11/11)
- Google phát cảnh báo quan trọng cho người dùng smartphone (11/11)
- Google giúp người dùng tạo ứng dụng AI không cần lập trình (10/11)



