Tiếng Việt | English

28/11/2019 - 21:14

Long An tổ chức hướng dẫn doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử

Sở Công Thương Long An vừa phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, kênh thương mại điện tử Lazada.vn tổ chức hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử cho doanh nghiệp trong tỉnh.

Đại diện Lazada hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục để bán hàng qua kênh thương mại điện tử

Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng lẫn phần lớn người dùng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online vô cùng lớn và chuyên nghiệp. Có thể nói, Lazada là kênh trung gian kết nối các cửa hàng, shop online, doanh nghiệp với khách hàng trên cùng một hệ thống và mang lại lợi ích cho cả hai. Đặc biệt, đối với nhiều cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh buôn bán lẻ thì kênh thương mại điện tử trung gian như Lazada lại là một phương tiện hiệu quả để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy hiệu quả bán hàng của họ.

Doanh nghiệp có thể mở một cửa hàng trực tuyến trên Lazada và buôn bán các sản phẩm của mình

Hiện nay, nhiều shop online, cửa hàng đã chọn và trở thành đối tác bán hàng trên Lazada. Là đối tác của Lazada, doanh nghiệp có thể mở một cửa hàng trực tuyến trên Lazada và buôn bán các sản phẩm của mình. Doanh nghiệp không cần phải tìm kiếm khách hàng vì tại đây, khách hàng sẽ tự tìm đến các sản phẩm, cửa hàng của doanh nghiệp.

Để có thể bán hàng thông qua Lazada Việt Nam, doanh nghiệp cần chuẩn bị các điều kiện cần thiết như sau: Giấy phép đăng ký kinh doanh, số tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp, giấy phép hoạt động của công ty (để chứng thực công ty DN hoạt động rõ ràng, minh bạch). Đối với chủ shop chuyên về quần áo thời trang, doanh nghiệp chỉ cần chứng minh nhân dân và tài khoản ngân hàng.  

Tại buổi hướng dẫn, đại diện Lazada cảnh báo doanh nghiệp cũng như shop không được bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và nhất định phải viết mô tả sản phẩm đúng với thực tế./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích