Tiếng Việt | English

02/07/2015 - 10:14

Đức Hòa: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 600 người

Ngày 1-7-2015, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân thuộc hộ nghèo, gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Khánh Tây và các em học sinh Trường Tiểu học Hòa Khánh Tây.

Đợt khám, cấp thuốc lần này do ông Nguyễn Văn Đuông ngụ tại thị trấn Hậu Nghĩa vận động các y, bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM và Bệnh viện Đa khoa Gò Vấp, TP.HCM đến khám, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe. Tại đây các y, bác sĩ đã tổ chức đo điện tim, siêu âm, khám đa khoa, khám, chữa răng cho người dân và học sinh. Ngoài ra, các bác sĩ còn tổ chức tư vấn cách phòng ngừa các bệnh về tim mạch, các bệnh thường gặp vào mùa mưa cũng như hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh thông thường. Tổng kinh phí đợt khám, cấp thuốc lần này là 25 triệu đồng.

Thời gian qua, huyện Đức Hòa thường xuyên vận động, tổ chức các đợt khám, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Qua đó đã góp phần nâng cao ý thức phòng tránh bệnh cũng như cung cấp thêm kiến thức để người dân có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe./.

Nh.Phương 

Chia sẻ bài viết