Tiếng Việt | English

10/06/2022 - 10:29

Kim Oanh Group ra mắt dự án khu đô thị Richland Residence tại Bình Dương

Sáng ngày 6/06/2022, Kim Oanh Group ra mắt dự án khu đô thị Richland Residence tại Bình Dương, cùng với gần 1.000 chiến binh kinh doanh hào hứng tham gia lễ ra quân dự án Richland Residence với chủ đề “Bứt tốc cự ly - Thống lĩnh thế trận”. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Claris Palace (TP.Thủ Đức, TP.HCM) trong không khí vô cùng sôi nổi.

Gần 1.000 chiến binh kinh doanh hòa mình vào khí thế rực lửa của lễ ra quân dự án Richland Residence

Bứt tốc cự ly - Thống lĩnh thế trận

Chủ đề của buổi lễ đã cho thấy những kỳ vọng và tâm huyết mà Kim Oanh Group cùng gần 1.000 chiến binh kinh doanh đã đặt vào dự án Richland Residence (Khu Nhà Ở Thương mại Thuận Lợi 2).

Khu đô thị Richland Residence với vị trí đắc địa liền kề thành phố mới Bình Dương, sở hữu những đặc quyền tiện ích nội khu đẳng cấp cùng kết nối ngoại khu hoàn hảo đang được giới đầu tư và an cư đánh giá là điểm sáng trên thị trường bất động sản Bình Dương. Với quy mô lên đến 15,46 ha do Kim Oanh Group với vai trò là Nhà phát triển dự án, Richland Residence được đầu tư bài bản, đồng bộ, hứa hẹn tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực.

Theo ông Hoàng Châu Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Thiết kế Kim Oanh Group, Richland Residence được hình thành bởi cảm hứng từ những chuyến du ngoạn Châu Âu - xứ sở hoa lệ của những công trình kiến trúc ấn tượng, đậm chất nghệ thuật. Nhờ đó, dự án mang hơi thở của sự hiện đại, năng động hòa quyện cùng những đường nét kiến trúc mềm mại, sang trọng và tinh tế. Không gian sống xanh mát, bình yên và an toàn cao cũng là điểm nổi bật của dự án nhằm mang đến cho cư dân Richland Residence những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Tại lễ ra quân, gần 1.000 chuyên viên kinh doanh còn được chia sẻ chuyên sâu về vị trí, tiện ích, không gian sống, các chính sách ưu đãi của dự án từ ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group. Theo đó, Richland Residence tọa lạc gần nút giao đường Vành đai 4 và ĐT 741, được bao quanh bởi mạng lưới giao thông trọng điểm, kết nối thông suốt đến các đô thị lớn như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước và Tây Nguyên. Dự án được quy hoạch chuẩn mực với 3 phân khu gồm phân khu trung tâm, nhà phố liền kề và nhà ở xã hội đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu an cư - đầu tư của đông đảo khách hàng.

Cũng theo ông Tô Duy Chinh, bên cạnh những lợi thế vượt trội của dự án, Richland Residence còn gây ấn tượng bởi loạt chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, ông Tô Duy Chinh còn công bố chương trình thi đua và chính sách khủng dành cho hệ thống kinh doanh. Thông tin này đã khiến cho khán phòng tăng sức nóng, hàng ngàn chiến binh kinh doanh được tiếp thêm lửa và thổi bừng khí thế buổi lễ ra quân dự án Richland Residence.

Ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ về Richland Residence tại lễ ra quân

Để nắm rõ hơn nữa những thông tin chi tiết về dự án cũng như có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng, gần 1.000 chiến binh kinh doanh đã có phần hỏi đáp hết sức sôi nổi. Đại diện các khối: Kinh doanh, Thiết kế, Pháp lý, Pháp chế, Tài chính, Xây dựng… lần lượt giải đáp những thắc mắc của các chuyên viên kinh doanh. Từ đó, đội ngũ kinh doanh Kim Oanh Group đã trang bị đầy đủ thông tin và kiến thức về dự án để bứt phá thị trường, tiếp tục mang đến những cơ hội đầu tư - an cư bền vững cho đông đảo khách hàng tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Chuyên viên kinh doanh hào hứng đặt câu hỏi về dự án Richland Residence

Vũ điệu chiến thắng huy hoàng

Buổi lễ ra quân dự án Richland Residence không chỉ sôi nổi về mặt nội dung mà còn mãn nhãn về hình ảnh. Tiết mục nghệ thuật cùng tên với chủ đề buổi lễ ra quân: “Bứt tốc cự ly - Thống lĩnh thế trận” được dàn dựng công phu cũng như đầu tư về mặt âm thanh, hiệu ứng sống động càng góp phần cho chương trình bùng nổ sức nóng.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động tương tác “Bứt tốc cự ly - Thống lĩnh thế trận” với sự tham gia từ những “Thủ lĩnh kinh doanh” tinh nhuệ nhất của Kim Oanh Group như một nghi thức truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng cao nhất đến toàn thể các chiến binh kinh doanh.

Có thể thấy Kim Oanh Group đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho dự án từ khâu nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng thiết kế, xây dựng chính sách… Đáp lại sự chuẩn bị đó, toàn thể CBNV Kim Oanh và sàn liên kết với tinh thần nhiệt huyết và năng lượng tích cực, tất cả đã cùng hòa mình vào “Vũ điệu chiến thắng” huy hoàng, thể hiện quyết tâm chinh phục thành công, đưa Richland Residence trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Bình Dương và là lựa chọn hàng đầu cho đông đảo khách hàng an cư - đầu tư trong thời gian tới.

https://richlandresidence.com/ chuyên bán đất dự án Richland Residence tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương của Công ty Địa ốc Kim Oanh (https://www.kimoanh.net/). Khu đô thị Richland Residence hay Khu nhà ở thương mại Thuận Lợi 2 là dự án đất nền với quy mô diện tích 15,46 ha, dự án do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn Invert Việt Nam ( https://www.invert.vn/ ) phân phối./.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH

Địa chỉ dự án: Phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0901 186 078

Email: richlandresidence.com@gmail.com

Website: https://richlandresidence.com/ - https://www.kimoanh.net/

#invert #richlandresidence #diaockimoanh #congtykimoanh

BLA

Chia sẻ bài viết