Tiếng Việt | English

30/08/2021 - 11:09

Long An tiếp nhận vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 30/8, Long An tổ chức tiếp nhận ủng hộ vật tư phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà dự.

Lãnh đạo tỉnh Long An cảm ơn Quỹ từ thiện Kim Oanh đã quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Long An là một trong những địa phương đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19, để đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu và người dân trong công tác điều trị bệnh, Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng 1.000 lọ thuốc Remdesivir (DESREM), 22.400 viên Rivaroxaban và 47.600 viên Methyprednisolon, 300 mặt nạ thở Oxy, 50 đồng hồ oxy, 50 đồng hồ đo nồng độ oxy SP02 để hỗ trợ điều trị cho khoảng 3.400 bệnh nhân Covid-19.

Công ty Đầu tư và Phát triển DB – Tập đoàn Ecopark đến trao tặng 10.000 lọ thuốc Remdesivir 

Cùng ngày, Công ty Đầu tư và Phát triển DB – Tập đoàn Ecopark trao tặng 10.000 lọ thuốc Remdesivir để điều trị cho những bệnh nhân Covid-19 nặng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thông tin đến các đơn vị tài trợ về tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn trong thời gian qua. Sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị sẽ tiếp thêm sức mạnh cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là trong việc điều trị các bệnh nhân Covid-19 nặng, góp phần giảm tỷ lệ tử vong.

Sự hỗ trợ, đồng hành từ các doanh nghiệp là nguồn lực quan trọng để tỉnh thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi dịch bệnh vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường.

Lãnh đạo tỉnh hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay, đồng hành và ủng hộ đối với các hoạt động phòng chống dịch Covid-19, an sinh xã hội do địa phương phát động./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích