Tiếng Việt | English

17/11/2020 - 11:03

9 dấu hiệu chứng tỏ chàng sẽ trở thành một người chồng tốt

Nhiều người nói "Hôn nhân là một canh bạc", nhưng đôi khi bạn có thể biết người đàn ông của mình có thành người chồng tốt hay không nhờ những dấu hiệu dưới đây...

Dù luôn mong muốn có được một người chồng thấu hiểu, biết yêu thương mình và chu đáo nhưng có những lúc phụ nữ không thể quyết định được liệu bạn trai của mình liệu có trở thành một người chồng tốt hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp tìm ra câu trả lời cho băn khoăn của bạn.

1. Anh ấy yêu bạn vì con người thật của bạn

Người đàn ông của bạn nhắn tin “anh yêu em” một trăm lần trong một ngày thì không có nghĩa là anh ấy yêu bạn. Hãy tự hỏi bản thân liệu người đàn ông của bạn có yêu chính con người bạn hay không? Anh ấy có yêu cách bạn thể hiện chính mình không hay đòi hỏi bạn thay đổi bản thân theo mong muốn của riêng anh ấy? Tình yêu không chỉ là dành thời gian ở bên nhau, hẹn hò, gửi những tin nhắn sướt mướt hay gần gũi nhau mà còn là cách bạn chấp nhận cả khuyết điểm của nửa kia. Vì thế, nếu người đàn ông của bạn yêu và tôn trọng bạn bất chấp tật xấu và khuyết điểm của bạn và để bạn là chính mình thì anh ấy có thể là một người chồng tốt.

2. Anh ấy luôn sẵn sàng ủng hộ bạn

Cuộc sống hôn nhân chỉ hạnh phúc khi cả hai ủng hộ lẫn nhau. Rõ ràng, sẽ thật tuyệt khi có một người chồng coi trọng tài năng của bạn và tạo động lực để bạn sống với ước mơ của mình. Thay vì chấp nhận một người chồng đòi hỏi bạn nên và không nên làm gì, hãy tìm kiếm một người đàn ông sẽ luôn luôn ở bên bạn và không ngăn cản bạn theo đuổi sở thích của bạn. Vì thế, nếu người đàn ông của bạn luôn luôn ủng hộ và giúp bạn đạt được các mục tiêu của bạn thì đây là một dấu hiệu đáng mừng.


Ảnh minh hoạ.

3. Anh ấy tin tưởng bạn

Sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu bởi tin tưởng là nền tảng của mọi mối quan hệ bền chặt. Thay vì tin tưởng một người đàn ông một cách mù quáng, hãy tìm hiểu xem liệu chàng có tin tưởng bạn hay không. Để làm được điều này, bạn cần để ý xem liệu chàng có kiểm tra điện thoại của bạn khi bạn vắng mặt hoặc chàng có cố gắng giám sát các hoạt động trên mạng xã hội của bạn hay không? Liệu chàng có nghĩ quá khi biết bạn nói chuyện hoặc bạn uống cà phê với ai đó? Bạn cũng có thể tự hỏi bản thân xem liệu chàng có chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, những điều thầm kín, những kế hoạch với bạn hay không.

4. Anh ấy có sự cầu tiến

Một người đàn ông cầu tiến sẽ luôn luôn cố gắng cải thiện bản thân và làm việc chăm chỉ để làm mọi việc tốt hơn. Không chỉ có vậy, chàng còn không ngừng cố gắng học hỏi những thứ mới mẻ để trở thành một người tốt hơn. Chàng học hỏi từ những thất bại và sẽ cố gắng hết sức để thỉnh thoảng thêm các thói quen tốt. Nếu gặp được một người đàn ông như vậy trong đời thì bạn đã tìm được người đàn ông có thể trở thành một người chồng tốt.

5. Anh ấy tìm kiếm lời khuyên của bạn khi đưa ra các quyết định

Một trong những dấu hiệu thể hiện chàng sẽ trở thành một người chồng tốt là việc chàng có hay không hỏi ý kiến bạn khi đưa ra các quyết định. Chẳng hạn, chàng tìm kiếm lời khuyên của bạn và hỏi ý kiến của bạn. Cân nhắc các gợị ý và lời khuyên của bạn, xem xét đến những mong muốn, nhu cầu của bạn và chú tâm đến những điều bạn nói là những gì mà một người chồng tốt và chu đáo sẽ làm.

6. Anh ấy tôn trọng quan điểm, suy nghĩ và niềm tin của bạn

Rõ ràng, bạn và nửa kia của bạn có quan điểm, suy nghĩ và niềm tin khác nhau. Tôn trọng niềm tin, suy nghĩ và quan điểm của nhau là rất quan trọng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là một người cần tôn trọng những điều này vì lý do nói trên. Chẳng hạn, có thể chàng nói tôn trọng văn hóa và niềm tin của bạn nhưng lại thường phản đối bạn vì những điều này. Nhưng nếu người đàn ông của bạn thành thật tôn trọng niềm tin, ý kiến, suy nghĩ của bạn và khích lệ bạn về những điều này thì đừng để tuột mất chàng.

7. Anh ấy thành thật với bạn

Thành thật là yếu tố quan trọng khác đảm bảo cho một mối quan hệ bền chặt và tốt đẹp. Không có gì tệ hại hơn việc ở bên một người không thành thật và không bao giờ cố gắng duy trì sự rõ ràng trong một quan hệ. Rốt cuộc, một cuộc hôn nhân và một mối quan hệ lành mạnh cần có sự tin tưởng và sự thành thật. Vì thế, sẽ chẳng có gì sai khi nói rằng một người đàn ông thành thật với bạn sẽ trở thành một người chồng tốt.

8. Anh ấy luôn luôn nỗ lực trong mối quan hệ của mình

Rõ ràng, để giữ được sức lôi cuốn trong một mối quan hệ, bạn cần phải nỗ lực liên tục. Người đàn ông luôn sẵn sàng cố gắng trong mối quan hệ của mình, chắc chắn sẽ là một người chồng tốt. Chẳng hạn, nếu có bất cứ hiểu lầm nào, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để giải tỏa hiểu lầm này. Anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ để khiến bạn tự hào và sẽ cố gắng hết sức để chia sẻ trách nhiệm. Không chỉ có vậy, chàng sẽ dành thời gian cho riêng bạn.

9. Anh ấy xem bạn là bạn đời của anh ấy

Nếu người đàn ông của bạn thành thật muốn kết hôn và chung sống cả đời bên bạn thì rõ ràng anh ấy sẽ là một người chồng tốt. Chàng sẽ từ bỏ những thói quen xấu và chọn những thói quen tốt để khiến bạn tự hào. Không chỉ có vậy, chàng sẽ tự hào giới thiệu bạn như là bạn đời của chàng. Chàng sẽ không che giấu mối quan hệ và không mơ hồ về việc chàng có muốn kết hôn với bạn hay không./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết