Tiếng Việt | English

07/12/2017 - 19:47

Bà Tám BOT Cai Lậy đã gặp Công an và về nhà

Sau khi nhận được thư mời từ Công an huyện vào sáng 07/10, chiều cùng ngày, bà chủ quán nước BOT Cai Lậy đã đến làm việc với công an tại trụ sở Công an xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sau khi rời trụ sở Công an xã Bình Phú, bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy) cho biết sau khi nhận được giấy mời từ phía công an, bà đang mệt nên dự định không đi.

Chiều 07/12, Công an xã Bình Phú đã đến nhà mời bà đến trụ sở Công an xã. Theo bà, tại đây, bà không được đem theo máy móc, dụng cụ ghi âm.

Buổi làm việc kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, đến khoảng gần 18g, bà Tỉnh được cho về.

Liên quan đến nội dung làm việc, bà Tỉnh cho biết các cán bộ Công an hỏi mình về nội dung liên quan đến việc trước đó hai ngày, một người lạ mặt tên Hiếu xuất hiện tại quán nước BOT Cai Lậy, cho bà 10 triệu đồng và bà không nhận.

Cũng theo bà Tĩnh, liên quan việc nấu cháo cho tài xế, bà nói "đó là việc riêng nên không trả lời" và  không ký vào văn bản do Công an đưa.

Trước đó vào chiều cùng ngày, đại diện Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang, trả lời với Tuổi Trẻ Online việc cơ quan công an mời người dân đến làm việc là hoạt động bình thường, và từ chối nói về nội dung của vụ việc./.

Sơn Lâm/tuoitre

Chia sẻ bài viết