Tiếng Việt | English

12/11/2016 - 17:41

Bị đâm tử vong do can ngăn bạn đánh nhau

Đang ở trong nhà, nghe tiếng ồn ào ngoài đường nên mở cửa ra xem. Khi biết đứa bạn đang đi tìm đứa bạn khác của mình để đánh nhau, nam thanh niên ra can ngăn thì bị đâm tử vong.

Chiều ngày 12/11, Thượng tá Phạm Thanh Tâm - Trưởng công huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, tại địa bàn ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây vừa xảy ra một vụ đánh nhau làm một người chết.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Theo thông tin ban đầu, hơn 2 giờ sáng ngày 12/11, Phùng Thanh Thà (26 tuổi), ngụ ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây cùng một nhóm bạn tổ chức nhậu. Khi đã ngà ngà say, Thà và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn và có xô xát với một nhóm thanh niên khác cùng địa phương. Sự việc được người dân địa phương can ngăn kịp thời nên hai nhóm thanh niên giải tán ra về.

Tuy nhiên, Phùng Thanh Thà cùng với bạn nhậu của mình quay lại tìm Dũng (thanh niên cùng nhóm xảy ra mâu thuẫn) để trả thù. Đến nơi, Thà và nhóm bạn đã lớn tiếng gọi Dũng ra để “xử”. Lúc này, Đặng Minh Luân (27 tuổi), ngụ ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây đang ngủ trong nhà nghe tiếng ồn ào nên thức giấc và ra mở cửa ra đường xem có chuyện gì.

Khi biết Thà và nhóm thanh niên đang truy tìm Dũng là bạn của mình nên Luân ra ngăn cản. Sau đó, Luân và nhóm bạn của Thà xảy ra xô xát. Trong lúc đánh nhau, Thà bất ngờ rút dao mang theo đâm vào ngực trái làm Luân tử vong. Sau khi gây án, Thà bỏ trốn.

Do vụ việc nghiêm trọng nên được chuyển về Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Long An ( PC45) tiếp tục điều tra làm rõ. Đồng thời Công an đang truy bắt Thà.

Được biết, Thà và nạn nhân nhà ở gần nhau và là bạn của nhau./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết