Tiếng Việt | English

07/04/2017 - 15:26

Cháy lớn trên đường Phạm Hùng, quân đội được điều đến hỗ trợ dập lửa 

Đám cháy nhìn từ trên cao. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Một đám cháy lớn vừa bất ngờ bùng phát dữ dội trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ 20 phút chiều nay, 07/4, một đám cháy đã bùng lên dữ dội tại địa chỉ số 30 Phạm Hùng.

Xác nhận với phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho hay, đơn vị này vừa nhận được thông tin và đang khẩn trương cho xe xuống hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, lửa bắt nguồn từ một dãy nhà tôn. Hiện khói đang bốc cao nghi ngút. Chưa có thông tin cụ thể về thiệt hại.

Hiện tại, theo quan sát của phóng viên, đường cao tốc trên cao khu vực phố Phạm Hùng đang xảy ra ùn tắc do một bộ phận người dân thiếu ý thức dừng đỗ để quay phim, chụp ảnh đám cháy.

Theo Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 6 - Trung tá Nguyễn Trung Thành, hiện đơn vị đang dồn lực lượng để giải quyết ùn tắc. Bước đầu ưu tiên phối hợp với các lực lượng liên quan tại hiện trường để tránh ùn tắc. Với các trường hợp cá nhân gây ùn tắc trên, đội đã nắm được tình hình và có phương án xử lý theo quy định.

Vị trí cháy là văn phòng điều hành của Công ty cổ phần địa ốc Dầu khí Viễn thông. Hiện đã có 7 xe cứu hỏa xuất hiện. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang cố gắng tiếp cận sâu hơn để khống chế lửa. (địa chỉ Lô E1,2 – Đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo những người chứng kiến vụ cháy cho biết, khi xảy ra cháy nhiều người trong văn phòng đã hoảng sợ tháo chạy ra ngoài đường. Bảo vệ cùng những người có trách nhiệm đã dùng bình cứu hoá để dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau nhiều người đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Lực lượng quân đội đã được điều đến hỗ trợ chữa cháy. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đám cháy nhìn từ trên cao. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đám cháy nhìn từ trên cao. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo PV/Vietnam+

Chia sẻ bài viết