Tiếng Việt | English

06/09/2016 - 16:47

Cháy lớn căn nhà nấu rượu ở Đức Hòa

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà chứa nhiều củi khô để nấu rượu suýt nữa đã lan sang hàng chục căn phòng trọ bên cạnh.


Khói bao trùm khu vực căn nhà

Chiều ngày 6/9, Chủ tịch UBND xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - Hồ Thanh Liêm cho biết: “Đám cháy lớn tại căn nhà bà Nguyễn Thị Thơm ở ấp Bình Tả 2 đã được dập tắt hoàn toàn. Dù không thiệt hại về người nhưng căn nhà bị cháy hư hỏng nặng, hầu hết các vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi”.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, tại nhà bà Nguyễn Thị Thơm ở ấp Bình Tả 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa xảy ra vụ cháy lớn.


Lực lượng chữa cháy tiến hành dập lửa

Theo người dân, gia đình bà Thơm làm nghề nấu rượu. Thời điểm xảy ra cháy gia đình bà Thơm đang đi giao rượu cho khách hàng nên không ai ở nhà. Phát hiện cháy, người dân đã chủ động phá cửa chữa cháy nhưng do nắng nóng và trong nhà chất nhiều củi khô nên lửa cháy ngày càng mạnh, lan rộng và nguy cơ đe dọa đến khu nhà trọ công nhân Huỳnh Như ở gần đó.

Nhận tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đóng tại huyện Đức Hòa đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 10 chiến sĩ đến chữa cháy. Do căn nhà chứa nhiều củi khô, lại nằm sâu trong khu dân cư nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, hơn 30 phút sau đám cháy mới được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết