Tiếng Việt | English

30/05/2024 - 18:33

Đại biểu HĐND, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên, học sinh 

Chiều 30/5, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa đại biểu HĐND, Chủ tịch UBND huyện với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo của thanh niên, thiếu nhi trong xây dựng và phát triển huyện Đức Hòa”.

Văn nghệ chào mừng

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – Lê Thành Phong chủ trì chương trình. Dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và 200 đại biểu là đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình, các em thiếu nhi đến từ các liên Đội trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện tham gia đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề “Khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo của thanh niên, thiếu nhi trong xây dựng và phát triển huyện Đức Hòa”, liên quan đến các nội dung như chính sách đối với đào tạo nghề, lao động nông thôn; chính sách đối với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên; các ngành nghề truyền thống trước sự phát triển của việc chuyển đổi số, nền tảng công nghệ A.I, nguồn lực chất lượng cao, các kỹ năng trang bị cho thanh, thiếu niên và những mặt trái của các trang mạng xã hội như vấn đề xuyên tạc, các thông tin xấu, độc, bịa đặt, vu khống,..

Học sinh đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Lãnh đạo UBND huyện và đại diện các ban, ngành và đoàn thể huyện lắng nghe và trả lời, giải đáp những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh, thiếu nhi.

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – Lê Thành Phong phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – Lê Thành Phong cho biết, buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm tạo điều kiện để thanh, thiếu nhi bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến chủ đề “Khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo của thanh niên, thiếu nhi trong xây dựng và phát triển huyện Đức Hòa”.

Đại diện các ban, ngành và đoàn thể huyện giải đáp những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh, thiếu nhi

Đồng thời, đây còn là dịp để những người làm công tác quản lý hành chính Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành huyện, xã, thị trấn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi huyện Đức Hòa về những khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo cùng những giải pháp thực hiện của huyện trong giai đoạn phát triển hiện nay của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hội thi cấp Trung ương năm học 2023-2024

Với nội dung, ý nghĩa của buổi gặp gỡ, trao đổi, đối thoại, ông Lê Thành Phong tin tưởng với sức trẻ xung kích, nhạy bén, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và với sứ mệnh của mình, tuổi trẻ Đức Hòa sẽ gặt hái nhiều hơn nữa những thành công trong tương lai, thực hiện thắng lợi khát vọng cống hiến và đổi mới, sáng tạo của thanh niên, thiếu nhi trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, xây dựng và phát triển quê hương nói riêng, như lời Bác từng căn dặn “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”.

Đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên, học sinh chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, UBND huyện tuyên dương, vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hội thi cấp Trung ương năm học 2023-2024./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết