Tiếng Việt | English

18/04/2024 - 15:05

Đại biểu VCCI Chi nhánh Đồng bằng sông Cửu Long và đoàn doanh nghiệp khám phá câu chuyện thành công của Công ty Cổ phần Thép TVP  

Ngày 17/4, trong khuôn khổ giao lưu giữa các doanh nghiệp do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Long An và đoàn doanh nghiệp đến từ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh ĐBSCL tổ chức, đoàn đại biểu có chuyến tham quan và trao đổi tại nhà máy sản xuất Công ty Cổ phần Thép TVP và Khu công nghiệp Phúc Long.

Đoàn doanh nghiệp và đại diện VCCI chi nhánh Đồng bằng sông Cửu Long tham quan Công ty Cổ phần thép TVP

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân thiện và hợp tác. Với tư cách là người đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Long An, đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thép TVP, bà Ninh Thị Bích Thùy chia sẻ về sứ mệnh của Hội, đồng thời giới thiệu về công ty trong việc cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

Bà Ninh Thị Bích Thuỳ cũng thảo luận về những cơ hội và thách thức mà ngành Công nghiệp thép đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, những khó khăn mà các doanh nghiệp trong ngành Thép đang cần thiết được các cơ quan hữu quan quan tâm tháo gỡ cũng được nêu lên trong buổi trao đổi với đại diện VCCI, với hy vọng hướng đến những chính sách thúc đẩy phát triển bền vững hơn nữa.

Các thành viên đoàn tham quan nhà máy sản xuất

Trong chuyến thăm quan, các thành viên đoàn tham quan nhà máy sản xuất thép với công nghệ hiện đại của Công ty Cổ phần Thép TVP. Công ty Cổ phần Thép TVP cũng giới thiệu đến đoàn quy trình sản xuất đến công nghệ tiên tiến được áp dụng tại nhà máy.

Cuộc gặp gỡ đã tạo cơ hội để các bên giao lưu học hỏi lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về cách thức quản lý doanh nghiệp và xây dựng mối quan hệ đối tác. Đây là một hoạt động thiết thực và hữu ích trong việc thúc đẩy mối quan hệ khắng khít và tạo ra cơ hội mới cho hợp tác kinh doanh và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết