Tiếng Việt | English

11/08/2021 - 21:32

Đại tá Phạm Thanh Tâm - Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 11/8, Đại tá Phạm Thanh Tâm – Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An đến thăm, trao tặng 200 phần quà cho gia đình khó khăn và lực lượng nòng cốt tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đức Huệ, huyện Đức Hòa.

Đại tá Phạm Thanh Tâm tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hàng ngày. Đại tá Phạm Thanh Tâm ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh sống của một số hộ già neo đơn, hộ tàn tật trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Qua đó, ông chia sẻ với những khó khăn của các gia đình do dịch bệnh Covid-19 và động viên người dân đồng hành với các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh. Từ sự đồng lòng của người dân, tin rằng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi.

Nhận được món quà, các hộ dân đã bày tỏ lòng cảm ơn với các cấp, các ngành, trong đó có lực lượng Công an nhân dân đã có những sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời trong thời điểm gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Công an chia sẻ với người khó khăn

Đại tá Phạm Thanh Tâm cũng thăm hỏi, động viên các lực lượng đang tham gia phòng, chống dịch, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống dịch Covid-19.

"Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 xảy ra phức tạp như thời gian qua ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân, nhất là đối với những lao động có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật, Công an tỉnh có nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng quà, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân đang gặp khó khăn, vận động các chủ nhà trọ miễn, giảm tiền cho thuê phòng với người ở trọ", Đại tá Phạm Thanh Tâm chia sẻ./.

Đức - Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết