Tiếng Việt | English

12/10/2017 - 04:21

Khai mạc Hội chợ Công nghiệp - Thương mại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2017

Tối 11/10, Hội chợ Công nghiệp - Thương mại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2017 chính thức khai mạc.

Đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm

Hội chợ là hoạt động giao thương cấp khu vực, nằm trong Chương trình Khuyến công Quốc gia năm 2017, được Bộ Công Thương, UBND tỉnh Long An giao Cục Công Thương địa phương và Sở Công Thương tỉnh Long An tổ chức. Hội chợ diễn ra từ ngày 11 đến 17/10/2017 với quy mô trên 300 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được cho biết: “Ban Tổ chức mong muốn doanh nghiệp tham gia hội chợ giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của mình; gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh để cùng có lợi, cùng phát triển. Qua đó, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam, góp phần thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Long An năm 2017

Nhân dịp này, UBND tỉnh tuyên dương 3 doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn là Sản phẩm CNNT cấp Quốc gia do Bộ Công Thương và Cục Công Thương địa phương tổ chức; tôn vinh sản phẩm CNNT tiêu biểu và trao tặng danh hiệu Thợ giỏi tỉnh Long An trong ngành thủ công mỹ nghệ./.

Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết