Tiếng Việt | English

28/06/2018 - 14:37

Long An: Xử phạt 4 doanh nghiệp, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực xây dựng

Thanh tra Sở Xây dựng Long An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 tổ chức, cá nhân vi phạm trong lĩnh vực xây dựng tại các dự án kinh doanh bất động sản.

Ngành chức năng kiểm tra thực tế một dự án kinh doanh bất động sản tại huyện Đức Hòa

Theo thông tin từ Sở Xây dựng, 4 tổ chức, cá nhân bị xử phạt liên quan đến các dự án kinh doanh bất động sản gồm: Công ty Cổ phần Bất động sản Hiển Vinh Long An​; Công ty Cổ phần Bất động sản Trần Anh Long An​; Công ty TNHH Tân Doanh Phát​ và cá nhân ông Võ Thái Thông. Tổng số tiền xử phạt các doanh nghiệp, cá nhân trên gần 340 triệu đồng.

Những vi phạm chính của các doanh nghiệp trên là thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật không có giấy phép xây dựng của cơ quan thẩm quyền cấp.

Đối với cá nhân ông Võ Thái Thông bị xử phạt vì công khai không đúng các nội dung về dự án khu dân cư thị trấn Hiệp Hòa tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An​.

Trước đó, Sở Xây dựng tiến hành kiểm tra hàng loạt dự án kinh doanh bất động sản trên địa bàn tỉnh. Qua đó, phát hiện nhiều vi phạm liên quan đến việc chưa có giấy phép xây dựng nhưng đã thi công hạ tầng, quảng cáo và rao bán trên các trang mạng khi chưa đủ điều kiện kinh doanh bất động sản, tự ý đổi tên dự án khi chưa được chấp thuận…/.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích