Tiếng Việt | English

27/12/2016 - 17:20

Mộc Hóa: Khởi công giai đoạn 2 đường ra biên giới Bình Phong Thạnh - Bình Thạnh

Trong giai đoạn 2 này, tuyến đường được đầu tư với quy mô cấp 4 đồng bằng, mặt đường láng nhựa rộng 7m, tổng mức đầu tư công trình là 72 tỉ đồng, thời gian thi công 25 tháng…


Thực hiện nghi thức khởi công công trình

Ngày 27/12/2016, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An tổ chức khởi công xây dựng công trình nâng cấp đường ra biên giới Bình Phong Thạnh - Bình Thạnh giai đoạn 2, từ Đường tỉnh 817 đến Đồn Biên phòng Bình Thạnh, với chiều dài toàn tuyến 8,05km.

Là một trong 4 công trình về nguồn trọng điểm của tỉnh năm 2014 tại xã Bình Phong Thạnh, đường ra biên giới đã được triển khai xây dựng giai đoạn 1 chiều dài 7,5 km, với tổng mức đầu tư 33 tỉ đồng.


Theo thiết kế trên toàn tuyến đường sẽ thi công 2 cầu tải trọng 30 tấn và 5 cống hộp bê tông cốt thép

Trong giai đoạn 2, tuyến đường này sẽ được đầu tư hoàn thiện với quy mô cấp 4 đồng bằng, mặt đường láng nhựa rộng 7m, tổng mức đầu tư công trình là 72 tỉ đồng, thời gian thi công 25 tháng, công trình do Tổng Công ty Hà Đô 1 thi công.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, tuyến đường này còn có ý nghĩa quan trọng trong công tác quốc phòng, quân sự tại địa phương, tạo kết nối liên hoàn giữa trung tâm hành chính huyện Mộc Hóa với đường tuần tra biên giới. Mặt khác, đối với người dân nơi đây tuyến đường này có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc đi lại và phát triển kinh tế gia đình./.

Khang Nam

Chia sẻ bài viết