Tiếng Việt | English

08/01/2022 - 15:13

Nổ nghi do rò rỉ khí gas ở Trung Quốc: Thêm nhiều người thiệt mạng

Vụ nổ xảy ra vào 12h10 ngày 7/1 theo giờ địa phương tại căng tin của một cơ quan chính quyền địa phương ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và 10 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ khí ga tại căng tin ở quận Vũ Long, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) ngày 7/1/2022. (Ảnh: Global Times News/TTXVN)

Hiện trường vụ nổ khí ga tại căng tin ở quận Vũ Long, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) ngày 7/1/2022. (Ảnh: Global Times News/TTXVN)

Ít nhất 16 người đã thiệt mạng và 10 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, trong vụ nổ nghi do rò rỉ khí ga xảy ra ngày 7/1 ở quận Vũ Long thuộc thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc.

Vụ nổ xảy ra vào 12h10 theo giờ địa phương (11h10 cùng ngày theo giờ Hà Nội), tại căng tin của một cơ quan chính quyền địa phương.

Vụ nổ khiến tòa nhà bị sập, 26 người mắc kẹt bên trong. Hiện tất cả những người bị mắc kẹt đã được đưa ra khỏi đống đổ nát. Những người bị thương đang được chữa trị tại bệnh viện.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, các nạn nhân đang dùng bữa tại căng tin.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ nổ.

Trước đó, giới chức Trung Quốc cho biết ít nhất 3 người thiệt mạng và 14 người khác bị mắc kẹt trong đống đổ nát sau vụ nổ này./.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường vụ nổ ở căng tin văn phòng chính quyền quận Vũ Long, phía Tây Nam thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), ngày 7/1/2022. (Ảnh: THX/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường vụ nổ ở căng tin văn phòng chính quyền quận Vũ Long, phía Tây Nam thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), ngày 7/1/2022. (Ảnh: THX/TTXVN)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết