Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 18:13

Thạnh Hóa tổ chức giao lưu bóng chuyền các xã biên giới Việt Nam-Campuchia  

Ngày 18/11, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An phối hợp với UBND xã Thuận Bình tổ chức giao lưu bóng chuyền các xã giáp biên giới huyện Thạnh Hóa với huyện Chanhtria- tỉnh Svay Riêng, Vương quốc Campuchia.

Các đội bóng thi đấu với tinh thần giao lưu đoàn kết, hữu nghị 

Có 6 đội bóng của các đơn vị gồm xã Thuận Bình, Tân Hiệp (huyện Thạnh Hóa); Đại đội bộ binh huyện Thạnh Hóa; Công ty Đồng Tháp 4 đóng trên địa bàn xã Thuận Bình; xã Chanhtria và xã Tuasaday (huyện Chanhtria, tỉnh Svay Riêng, vương quốc Campuchia) tham dự.

Các đội bóng thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Mặc dù thi đấu với tinh thần giao lưu đoàn kết, hữu nghị là chính, nhưng trong từng trận đấu không thiếu những pha bóng đẹp, những tình huống tranh bóng hấp dẫn, từ đó góp phần tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng của buổi thi đấu giao lưu.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Hoạt động giao lưu bóng chuyền là dịp để cán bộ, công chức và nhân dân 2 bên biên giới gặp gỡ, trao đổi, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết gắn bó, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau.

Đây còn là hoạt động giúp các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc giữ gìn, củng cố và phát triển mối quan hệ Việt Nam - Campuchia trong tình hình mới, góp phần xây dựng tuyến biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định và phát triển./.

Ngọc Mận - Ngọc Như

Chia sẻ bài viết