Tiếng Việt | English

10/01/2022 - 09:21

Thiết kế web: đi đầu xu hướng – dẫn đầu hiệu quả

Thiết kế web là một trong những hoạt động đầu tiên và quan trọng để doanh nghiệp phát triển. Một website đẹp, chuyên nghiệp, hợp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng truy cập sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vậy một website đẹp, hiệu quả là như thế nào? Làm sao để phát triển được website đi đầu xu hướng – dẫn đầu hiệu quả?

1.Thế nào là một website đẹp, hiệu quả?

Từ khi công nghệ và internet phát triển thì website đã trở thành công cụ quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Một website đẹp, hiệu quả sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng như:

Xem thêm: thiết kế website tin tức

Dễ dàng tiếp cận và chuyển đổi khách hàng truy cập.
Giúp hỗ trợ việc marketing, bán hàng hiệu quả.
Là kênh thông tin miễn phí của doanh nghiệp.
Được xem là bộ mặt phản ánh và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.
Xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Nâng cao khả năng cạnh tranh.
Tăng doanh thu và lợi nhuận.

Thiết kế website chuyên nghiệp là việc làm quan trọng đầu tiên của doanh nghiệp

Tuy nhiên, để một website phát huy được hết hiệu quả thì ngay từ khi bắt đầu thiết kế website đã phải đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng, hình ảnh đồng thời tăng được khả năng trao đổi, tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, trong mỗi thời kỳ, mỗi lĩnh vực đều sẽ có một xu hướng phát triển riêng, nếu website được thiết kế phù hợp thậm chí dẫn đầu về xu hướng thì hiệu quả đem lại là rất lớn. Một website đẹp, hiệu quả thì cần đảm bảo thỏa mãn những điều kiện cơ bản sau:

* Nội dung đầy đủ, hấp dẫn

Website thực chất là một kênh thông tin để truyền tải tới khách hàng do đó việc cung cấp thông tin đầy đủ, hấp dẫn và thỏa mãn được khách hàng sẽ đem lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp. Nội dung cần được xây dựng phù hợp với đối tượng khách hàng hướng tới và luôn được cập nhật mới.

* Thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và rõ ràng

Một thiết kế đẹp sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Đây cũng được xem là yếu tố quyết định việc tiếp tục truy cập hay thoát ra của khách hàng. Chính vì vậy, website cần được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng hình ảnh sinh động và đặc biệt là phải phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cũng như tập khách hàng hướng đến.

* Bố cục hợp lý và khoa học

Một website có bố cục hợp lý và khoa học sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng hơn. Khách hàng không thể tốn hàng giờ đồng hồ để lục tìm thông tin trên một website, do vậy việc sắp xếp bố cục, tạo ra các chỉ dẫn hay khung tìm kiếm là điều quan trọng để hỗ trợ khách hàng.

* Đảm bảo khả năng tương tác với khách hàng

Khả năng tương tác của website là yếu tố quan trọng cần phải được đảm bảo hoàn thành tốt khi bắt đầu thực hiện thiết kế website. Khả năng tương tác tốt, nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu sẽ giúp nâng cao hiệu quả của website. Điều này đồng nghĩa sẽ giúp gia tăng hiệu quả và mục tiêu phát triển website của doanh nghiệp.

2. Dịch vụ thiết kế web phù hợp xu hướng, đảm bảo hiệu quả

Như vậy có thể thấy một website đẹp, hiệu quả thì phải đảm bảo được về nội dung, hình thức thiết kế, bố cục và khả năng tương tác hay trải nghiệm của khách hàng. Do đó, ngay từ khi bắt đầu thiết kế web thì doanh nghiệp cần xây dựng được website thỏa mãn được các điều kiện trên. Thiết kế website đạt chuẩn và hiệu quả là điều khá khó khăn mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Trong số nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ này thì Thiết kế website thông minh được xem là đơn vị Thiết Kế Website - Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trọn gói chuẩn SEO, đảm bảo dẫn đầu về xu hướng, đi đầu về hiệu quả website cho doanh nghiệp.

Website đẹp, chuyên nghiệp tạo hiệu quả cao cho doanh nghiệp

Thiết kế website thông minh đang là đối tác chiến lược quan trọng của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn của nước ta. Công ty đem đến giải pháp thiết kế website trực quan, sáng tạo, tối ưu hóa được khả năng trải nghiệm của khách hàng truy cập.

Ngay từ khi mới bắt đầu thực hiện dự án, công ty sẽ lên chiến lược cụ thể, chi tiết gồm mục đích sử dụng, mục tiêu phát triển, lộ trình đi tới thành công. Điều này giúp xác định được xu hướng phù hợp đồng thời đảm bảo quá trình thiết kế website đúng chuẩn và chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty luôn cập nhật những thay đổi của công nghệ thiết kế website mới như UX/UI, AI,…để gia tăng sự hiện đại, nâng cao khả năng tương tác của doanh nghiệp và trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài việc thiết kế web thì công ty còn đem đến nhiều dịch vụ khác cho khách hàng như sáng tạo nội dung, ecommerce, chiến dịch quảng cáo, lập trình app web,…để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo ISO và tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

Thiết kế web hoàn thiện và đảm bảo sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng. Vì vậy ngay từ khi bắt đầu thiết kế bạn nên chọn ngay Thiết kế website thông minh./.

Địa chỉ thiết kế website: Tầng 2, 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM

Email thiết kế website: thietkewebthongminhhcm@gmail.com 

 AT

Chia sẻ bài viết