Tiếng Việt | English

01/02/2021 - 19:39

Thủ tướng Campuchia gửi điện chúc mừng tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thủ tướng Hun Sen đánh giá cao niềm tin và sự tín nhiệm của Đảng Cộng sản Việt Nam,nhân dân Việt Nam đối với năng lực và sự lãnh đạo sáng suốt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ngày 1/2, Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) gửi điện chúc mừng ông Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong điện mừng, Thủ tướng Hun Sen thay mặt Ủy ban Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) và cá nhân gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và chân thành khi biết tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII.

Thủ tướng Hun Sen khẳng định, kết quả này phản ánh niềm tin và sự tín nhiệm của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam đối với năng lực và sự lãnh đạo sáng suốt của Tổng bí thư, nhằm đưa Việt Nam tiếp tục đạt được nhiều thành công trong phát triển kinh tế - xã hội, duy trì hòa bình, ổn định và thịnh vượng lâu dài. 

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia bày tỏ tin tưởng trong nhiệm kỳ mới của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, quan hệ truyền thống, đoàn kết và hợp tác chặt chẽ giữa Đảng Nhân dân Campuchia và Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa, vì lợi ích của nhân dân hai nước./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết