Tiếng Việt | English

06/05/2022 - 11:45

Vì sao nên chọn sữa tắm gội Bebiss của Dược Tín Phong cho trẻ?

Việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ luôn là vấn đề khiến nhiều mẹ đau đầu? Đâu là sản phẩm lành tính mà phải sạch sâu? Hiểu được những mong muốn ấy Dược phẩm Tín Phong cho ra đời dòng sữa tắm gội thảo dược Bebiss dành riêng cho trẻ. Cùng tìm hiểu lý do tại sao các mẹ lại yêu thích Bebiss đến vậy nhé!

Vì sao nên tắm cho bé bằng sữa tắm gội chuyên dùng cho trẻ?

Sau một ngày vui chơi, trẻ cần được tắm gội để loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trên da. Nếu chỉ tắm bằng nước thông thường sẽ không thể sạch được. 

Bên cạnh đó, làn da bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Do đó, bé cần có một sản phẩm sữa tắm gội phù hợp. Tuyệt đối không tắm gội cho trẻ bằng sản phẩm dành cho người lớn có thể khiến da trẻ bị kích ứng, bào mòn da, làm cho làn da dễ bị tổn thương. Sữa tắm gội cho trẻ có pH trung tính không chỉ làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn mà còn cung cấp độ ẩm cho da, không làm cay mắt trẻ. 

Làn da bé mỏng manh cần có sữa tắm gội chuyên dùng 

Hiểu được điều đó, Dược Tín Phong cho ra mắt sản phẩm sữa tắm gội Bebiss 4 trong 1 với thành phần hoàn toàn từ thảo dược an toàn và lành tính cho trẻ. 

Tiêu chí nào khiến Bebiss của Dược Tín Phong đáng được lựa chọn làm sữa tắm gội cho bé?

Hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm gội cho trẻ, mỗi sản phẩm có một đặc trưng khác nhau. Do đó, để chọn đúng sản phẩm tốt cho con khá khó khăn. Mẹ nên ưu tiên lựa chọn cho trẻ các sản phẩm 2 trong 1 có thể dùng cho cả tắm và gội để tiện sử dụng và lành tính. Một số tiêu chí lựa chọn sữa tắm gội cho trẻ mẹ có thể tham khảo:

Lựa chọn dựa trên nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng, hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Bố mẹ cần chú ý tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng. Bố mẹ nên chọn sản phẩm có mã vạch rõ ràng, có quy trình sản xuất, phân phối cụ thể.

Dựa vào thành phần sản phẩm

Các sản phẩm rõ nguồn gốc có ghi chú thành phần. Bố mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, lành tính, ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt chú ý tránh các sản phẩm có chứa tá dược như paraben, chất tạo bọt, hương liệu. Đây là các thành phần có thể gây kích ứng không nên chọn cho trẻ. 

Lựa chọn sữa tắm có độ ẩm phù hợp

Tuy là làn da của bé mới và mỏng manh nhưng chúng cũng đã thể hiện tính chất riêng của từng loại da. Mẹ chú ý chọn sản phẩm cung cấp đủ độ ẩm cho da. Nhiều mẹ lầm tưởng rằng da bé nhờn là chưa sạch. Tuy nhiên thực tế đó là lớp bảo vệ da trẻ khỏi các tác động từ môi trường. Mẹ tuyệt đối không kỳ cọ làm bong lớp bảo vệ quý giá này. 

Nên lựa chọn cho trẻ sữa tắm gội thành phần từ thiên nhiên

Với những tiêu chí được đưa ra ở trên, sữa tắm gội Bebiss là lựa chọn tốt nhất cho trẻ hiện nay. Bebiss phối hợp từ 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên theo tỉ lệ vàng:

* Dịch chiết trà xanh: chứa kháng sinh tự nhiên, kháng khuẩn, mát da, đánh bay rôm sảy, chàm sữa cho trẻ nhanh chóng.
* Dịch chiết hoa cúc: Hoa cúc là loại dược liệu được sử dụng lâu đời, có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da, phòng chống chàm sữa, mụn nhọt.
* Chiết xuất lá sen: Chiết xuất lá sen giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, giúp da bé luôn mềm mại, sạch bụi bẩn
* Chiết xuất hoa hồng: Ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da bé, khử mùi tốt
* Tinh dầu sả chanh: Tinh dầu sả chanh từ lâu được biết đến là có công dụng xua đuổi muỗi, côn trùng,... Mùi thơm từ sả chanh dễ chịu, giúp trẻ thư giãn.

Sữa tắm gội Bebiss thành phần 100% thảo dược lành tính 

Bebiss có pH trung tính, giúp duy trì độ ẩm của da, giúp da bé mềm mại. Đặc biệt, sản phẩm không có chất tạo bọt, không paraben gây kích ứng da cho trẻ. Sản phẩm an toàn cho cả trẻ sơ sinh giúp phòng chống rôm sảy, chàm sữa, hăm tã,... cho trẻ. Ngoài ra Bebiss còn giúp mượt tóc, chống cứt trâu da đầu.

Bebiss được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO từ nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Công ty với đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối dược phẩm cho thị trường Việt Nam, là thương hiệu uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà./.

Địa chỉ liên hệ 

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích