Tiếng Việt | English

17/05/2020 - 20:03

Hàng trăm lượt người tham dự triển lãm ảnh mừng sinh nhật Bác 

Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An - Nguyễn Thị Thủy, sau 5 ngày diễn ra triển lãm ảnh với chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh - Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng”, thu hút trên 900 lượt người đến dự.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2020). Triển lãm nhằm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam.

Triển lãm góp phần tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam. Thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn vô hạn với Người; giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước cho nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; góp phần tuyên truyền có hiệu quả việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại triển lãm./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết