Tiếng Việt | English

08/12/2024 - 13:59

Cơ hội quảng bá du lịch, sản phẩm OCOP

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được khẳng định trong bài khai mạc Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024: “Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch là cơ hội cho các doanh nghiệp, các địa phương liên kết, hợp tác phát triển, quảng bá thương hiệu, sản phẩm”. Với chuỗi hoạt động sôi nổi, phong phú, sự kiện là cơ hội để ngành du lịch Long An quảng bá thế mạnh, tìm kiếm giải pháp phát triển, đặc biệt là đối với loại hình du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP.

Hiện Long An có 231 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3-4 sao, mang nét đặc trưng của địa phương (Trong ảnh: Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tham quan gian hàng sản phẩm OCOP tại Hội chợ Thương mại, Ẩm thực, Du lịch Long An - Hàn Quốc)  (Ảnh: Thu Thảo)

Anh Nguyễn Văn An - nghệ nhân nổi tiếng của Làng trống Bình An, đang giới thiệu về các loại trống thành phẩm

Sản phẩm du lịch nông thôn tại Long An được định hướng phát triển dựa trên việc khai thác những lợi thế sẵn có để tạo nên sản phẩm thu hút (Trong ảnh: Biểu diễn đờn ca tài tử trong chuyến du ngoạn trên sông Vàm Cỏ Tây)

Du khách tham quan, tìm hiểu thông tin về các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh cũng như dịch vụ, tour du lịch của các doanh nghiệp lữ hành tại Hội chợ Thương mại, Ẩm thực, Du lịch Long An - Hàn Quốc

Quế Lâm (thực hiện)

Chia sẻ bài viết