Cơ hội quảng bá du lịch, sản phẩm OCOP
Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được khẳng định trong bài khai mạc Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024: “Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch là cơ hội cho các doanh nghiệp, các địa phương liên kết, hợp tác phát triển, quảng bá thương hiệu, sản phẩm”. Với chuỗi hoạt động sôi nổi, phong phú, sự kiện là cơ hội để ngành du lịch Long An quảng bá thế mạnh, tìm kiếm giải pháp phát triển, đặc biệt là đối với loại hình du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP.
- Anh dũng thời chiến, cống hiến thời bình (22/04)
- 'Chạm' vào tri thức số (22/04)
- 50 năm thống nhất đất nước - Ngày 22/4/1975: Phê duyệt kế hoạch tác chiến Chiến dịch Hồ Chí Minh (22/04)
- Khơi gợi tình yêu sách cho trẻ (22/04)
- Ngày Trái Đất - Hành động vì tương lai xanh (22/04)
- Thân thương kỷ vật của cha (21/04)
- Số hóa trang sách (21/04)
- Người 'giữ hồn' đình làng (21/04)
-
Thế giới sắp xóa sổ thẻ lên máy bay và check in tại quầy
- Thăm đồn Cò-Mi-Đọt
- Dâng hương, tưởng nhớ Nghệ nhân - Nhạc sư Nguyễn Quang Đại
- Lễ hội Làm Chay 2025: Sôi động các hoạt động ngày 16 tháng Giêng
- 'Táo quân 2025': Dàn Táo gạo cội ‘tạo sóng’
- Mùa xuân của ngoại
- Bài vọng cổ: Sắc xuân Long An
- Góc ảnh 'Long An quê hương tôi': Đậm hồn tết quê
- 'Nét Việt Nam': Hành trình khám phá di sản văn hóa dân tộc của Gen Z
- Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Tráng ca Vàm Cỏ Đông'
-
Tân An thành phố tôi yêu
- Phát huy giá trị của sách và văn hóa đọc trong cộng đồng
- Ầu ơ nhịp võng đong đưa
- Phát động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 4 - năm 2025
- 50 năm giải phóng Long An: Những dấu ấn không quên (Bài 1)
- Dũng cảm thời chiến, cống hiến thời bình
- Ngày mới ở những vùng đất kiên trung
- Chương trình nghệ thuật đại lễ 30/4 tại TP.HCM
- Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam năm 2025
- Hai lý do du khách bình chọn Việt Nam trong 5 điểm đến hàng đầu châu Á