Tiếng Việt | English

06/06/2022 - 22:18

5 phần mềm hóa đơn điện tử tốt tại Công ty An Minh Luật

Trong vô số đơn vị cấp dịch vụ hóa đơn điện tử hiện nay, đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại miền Nam lựa chọn không thể bỏ qua cái tên Đại lý An Minh Luật.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hoá đơn điện tử cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước với chiết khấu cực cao, luôn mang đến giải pháp và ứng dụng tốt cho doanh nghiệp. Hãy cùng điểm qua 6 phần mềm hóa đơn điện tử khuyên dùng mà An Minh Luật đang triển khai cho doanh nghiệp.

1. Phần mềm hóa đơn điện tử S-Invoice Viettel

Từ khi phần mềm hoá đơn điện tử S-Invoice Viettel xuất hiện đã giúp ích cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng hơn trong việc quản lý nhân sự cũng như đáp ứng những thủ tục hành chính một cách nhanh chóng. Phần mềm Hóa đơn điện tử của Viettel cung cấp đến người dùng những giải pháp quản lý hóa đơn trên nền tảng công nghệ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các công ty,…

Hóa đơn điện tử S-Invoice Viettel có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy và in hóa đơn Viettel khi có nhu cầu. Việc sử dụng phần mềm hoá đơn điện tử sẽ giúp cho việc tra cứu hóa đơn internet Viettel, cũng như quá trình lấy hóa đơn được diễn ra một cách dễ dàng hơn. Đây là giải pháp cực kỳ tối ưu mà Công ty Luật An Minh luôn khuyến khích người dùng sử dụng.

2. Phần mềm Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice

Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice giải pháp số tập hợp thông điệp dữ liệu về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ quản lý bằng phương tiện điện tử. Hóa đơn điện tử FPT phát hành bao gồm các loại sau đây: Hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn xuất khẩu, hóa đơn bán hàng, các loại hóa đơn khác,...

Khi sử dụng phần mềm hoá đơn điện tử khách hàng có thể quản lý hoá đơn điện tử một cách nhanh chóng và dễ dàng cũng như mang lại hiệu quả cao nhờ có những tính năng nổi bật như tải hóa đơn điện tử đã phát hành dưới nhiều định dạng khác nhau, tiến hành tra cứu tìm kiếm hóa đơn điện tử cũng như cấu trúc hóa dữ liệu hóa đơn điện tử một cách nhanh chóng và an toàn.

3. Phần mềm Hóa đơn điện tử EFY-iHOADON

Công ty CP Tin học EFY Việt Nam là đơn vị đưa ra phần mềm hoá đơn điện tử EFY-iHOADON nhằm xây dựng và phát triển giúp cho doanh nghiệp làm những thủ tục hành chính nhanh chóng hơn.

Phần mềm hoá đơn EFY-iHOADON này đáp ứng các nghiệp vụ hóa đơn theo đúng quy định của nhà nước. Điểm mạnh giúp cho phần mềm này được nhiều người sử dụng đó chính là sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, bán hàng và các phần mềm quản trị khác để tiến hành phát hành hóa đơn điện tử theo yêu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế An Minh Luật chúng tôi đánh giá rất cao ứng dụng này, luôn có sự ưu tiên triển khai khi khách hàng cần.

4. Phần mềm Hóa đơn điện tử ViNA (SmartVas)

Phần mềm hóa đơn điện tử Vina (SmartVas) được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian gần đây vì mang lại nhiều ưu điểm cũng như giúp doanh nghiệp có nhiều bức phá trong công việc, phần mềm được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Chữ ký số Vina với mục đích nhằm góp phần vào các hoạt động cải cách hành chính của ngành Thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử Vina (SmartVas) đã cung cấp một giải pháp hóa đơn nhanh chóng – tiện lợi – hiệu quả - tiết kiệm đến nhiều doanh nghiệp hiện nay, giúp doanh nghiệp có hướng đi mới, vừa tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Ứng dụng vào trong hoạt động doanh nghiệp một cách thiết thực và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Phần mềm điện tử EasyInvoice (Softdreams)

Để có được sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp như hiện nay, hóa đơn điện tử Softdream (EASY-Invoice) đã phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn trước đó, công ty luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày, nhằm mang lại những tiện ích cho người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn. Với những tiện ích dưới đây:

* Đăng ký triển khai nhanh chóng, hỗ trợ mọi thủ tục phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan Thuế, xử lý khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm cực nhanh 24/7.
* Khi sử dụng phần mềm có thể đáp ứng được tất cả những tình huống khi phát hành hoá đơn như đối với hoá đơn giấy, từ đó hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như báo cáo hay kê khai thuế một cách nhanh chóng.
* Báo giá hóa đơn điện tử Easyinvoice (Softdreams) giá siêu rẻ, có giao diện gần gũi, đơn giản, dễ khởi tạo cũng như phát hành và gửi một cách nhanh chóng và dễ dàng.
* Bên cạnh đó, phần mềm có thể tích hợp với những phần mềm quản lý được kích hoạt sẵn cũng như lưu trữ hoá đơn trong hơn 10 năm bảo mật và an toàn./.

Đại lý hóa đơn điện tử - Công Ty An Minh Luật

Để có được chỗ đứng vững trên thị trường hiện nay, đòi hỏi Công Ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật phải luôn luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện hơn cũng như mang lại cho người dùng nhiều tính năng nổi trội, dưới đây là thông tin liên hệ tư vấn - báo giá:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AN MINH LUẬT

* Địa chỉ: 46 Đ. HT45, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
* Điện thoại: 0968.45.85.75
* Email: anminhlaw@gmail.com
* Website: doanhnghiepmoithanhlap.com
* Facebook: An Minh Luật

 

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích