Tiếng Việt | English

21/05/2022 - 17:49

5 phụ kiện ô tô cần thiết, bán chạy năm 2022

Phụ kiện ô tô chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho mỗi chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe, người ta có thể thấy được phong cách cũng như sự chăm chút của chủ nhân sở hữu nó. Nếu bạn là người đang sở hữu một xế hộp, hãy tham khảo những phụ kiện cần thiết cho xe ô tô dưới đây.

Kinh nghiệm mua phụ kiện cho ô tô

Sau khi đã bỏ một khoản tiền lớn ra để rước về “xế yêu”, việc mua phụ kiện ô tô trang bị thêm cho xe là điều rất cần thiết để giúp chiếc xe trở nên hoàn hảo và có thêm những tiện ích giúp người lái xe yên tâm hơn trên những chặng đường tiếp theo. Tuy nhiên hãy ghi nhớ câu “tiền nào của nấy”, vì phụ kiện ô tô giá rẻ sẽ rất khác với hàng chính hãng, cao cấp. Từ chất lượng, trải nghiệm có thể thấy sẽ mang đến rất nhiều khác biệt nếu đem so sánh những loại này với nhau.

Kinh nghiệm khi mua phụ kiện ô tô

Do đó, khi mua phụ kiện ngoài việc cân nhắc yếu tố chất lượng và thẩm mỹ, cần ghi nhớ những điều quan trọng như sau:

* Ưu tiên hàng có thương hiệu nguồn gốc, xuất xứ.

* Kiểu dáng, kích cỡ phù hợp, khả năng tương thích với xe.

* Độ dày, chất liệu, màu sắc, sự hài hòa giữa nội ngoại thất của xe.

* Giá cả hợp lý, tham khảo kỹ nhiều địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm.

* Có chế độ bảo hành, chính sách vận chuyển nhanh linh hoạt.
* Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lắp đặt.

5 phụ kiện ô tô bán chạy năm 2022

Nhiều món đồ phụ kiện cũng khá quan trọng và cần thiết đối với xe ô tô. Nếu bạn là người đang sở hữu một xế hộp, hãy tham khảo 5 phụ kiện cần thiết cho xe ô tô dưới đây.

Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Camera hành trình, cảm biến lùi giúp cho việc quan sát tốt hơn và tiết kiệm thời gian, hạn chế bị va chạm vào xe khác giúp bạn yên tâm lái xe.

Camera hành trình, cảm biến lùi rất hữu ích vào một số tình huống khi lái xe

Cảm biến áp suất lốp

Lốp xe có ảnh hưởng vô cùng lớn tới quá trình vận hành ô tô; hay thậm chí là sự an toàn của người lái. Vì thế cảm biến áp suất lốp thường được nhiều người mua về để theo dõi quá trình; phát hiện và thông báo sự thay đổi áp suất của lốp một cách kịp thời. Đưa ra cảnh báo giúp tài xế kịp thời xử lý; từ đó gia tăng tuổi thọ và độ bền của lốp.

 Gương chiếu hậu góc rộng

Gương chiếu hậu góc rộng hay gương cầu xóa điểm mù là một gương cầu lồi con, gắn phụ trên gương chiếu hậu. Gương cầu xóa điểm mù có khả năng cho góc chiếu rộng hơn, tăng tối đa tầm quan sát. Vì vậy, tài xế có thể dễ dàng quan sát được không gian mà gương chiếu hậu khó có thể nhìn được tới.

Thảm lót sàn ô tô

Thảm trải sàn xe ô tô có nhiệm vụ giữ vệ sinh trong xe. Sau một thời gian, bạn có thể đổi tấm thảm khác phù hợp với nhu cầu, sở thích, mục đích sử dụng. Việc lựa chọn thảm dựa vào hai yếu tố là công năng và giá tiền.

Thảm lót sàn ô tô

Hiện có 2 loại thảm chính là thảm được cắt theo yêu cầu và thảm được thiết kế theo từng dòng xe, các loại thảm 3D, 4D, 5D, 6D, vật liệu có thể là cao su, nỉ hoặc da.

Phim cách nhiệt ô tô

Đúng như tên gọi, phim cách nhiệt, một phụ kiện ô tô tuyệt vời giúp giảm nhiệt nóng từ ngoài phả vào bên trong xe, phòng tránh tia UV có hại và đảm bảo không gian riêng tư cho người ngồi trên xe.

Phim cách nhiệt - Phụ kiện ô tô phổ biến trên xe hiện nay

Thông thường, kính trước được dán phim màu sáng hơn kính sau để người lái dễ dàng quan sát đường. Trên thị trường, các hãng phim phổ biến, gồm 3M, V-kool, Johnson. Các họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động, tạo cho xế yêu bộ đồ mới, nổi bật hơn.

Ngày nay những món phụ kiện dành cho xe ô tô ngày càng được chú trọng và tối ưu về mẫu mã cũng như công dụng, mạng đến sự tiện lợi và hữu ích cho khách hàng. Trên đây là 5 phụ kiện ô tô được sử dụng nhiều 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích!.

Hy vọng với những thông tin Autodetailing.vn chia sẽ giúp quý khách hàng sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp./.

Thông tin liên hệ

AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn

Email: lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/

MH

Chia sẻ bài viết