Tiếng Việt | English

13/04/2022 - 17:45

5 shop giày nam đẹp, nổi tiếng tại TPHCM

Giày là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của các phái mạnh. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các shop giày nam, việc lựa chọn một cửa hàng bán giày phù hợp không phải là việc dễ dàng. Dưới đây là các shop giày nam tại TPHCM được chúng tôi tổng hợp giá rẻ và chất lượng.

Change Shop - shop giày nam hot

Để đáp ứng nhu cầu về thời trang giày dép, Change Shop là shop giày nam chuyên cung cấp ra thị trường vô số các loại giày dép chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, cùng với style mới nhất... mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính và đầy thanh lịch. Change Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái thông qua những mẫu giày thời trang, thời thượng mang phong cách Hàn Quốc như: giày mọi, giày boot, giày oxford, giày thời trang nam nữ...

Hãy đến với Change Shop để có những kiểu dáng mới. Đó chắc chắn sẽ là một style hoàn toàn mới, shop luôn cập nhật những mẫu giày & thời trang nam nữ mới nhất, cùng bạn tạo nên phong cách riêng của mình. Vì vậy, không sai khi nói rằng Change Shop là địa chỉ shop giày nam đẹp tại TP HCM.

- Thông tin liên lạc:

- Địa chỉ: số 55 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh. ĐT: 028 66806018

YaMe shop

YaMe shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh quần áo giày dép, phụ kiện thời trang cho giới trẻ, đồng thời là cầu nối giúp giới trẻ trong nước tiếp cận với xu hướng thời trang mới hiện nay. Hơn thế nữa, YaMe shop lấy “You are my everything” làm tiêu chí, không ngừng cải tiến để rút ngắn khoảng cách giữa YaMe và khách hàng. Từ giày dép cho đến quần áo đều có rất nhiều kiểu dáng phong phú, bạn sẽ không quá khó để tìm được một đôi giày nam tại đây. Đây chắc chắn là một địa chỉ shop giày nam uy tín và đẹp tại TPHCM mà các bạn nam không nên bỏ qua.

- Thông tin liên lạc:

- YaMe Thủ Đức: số 336, Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức. ĐT: (028) 7307 1441

Shop giày nam TPHCM - cửa hàng giày Attom

Được thành lập vào tháng 1 năm 2013, sau một thời gian hoạt động đến nay, shop giày nam Attom đã có những bước phát triển nhảy vọt, trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trên bước đường thành công của các đấng mày râu, doanh nhân, một nhà quản lý... trải dài từ Bắc vào Nam với các đôi giày chất lượng cao. Attom luôn mong muốn mang đến các sản phẩm Việt Nam đến tay người tiêu dùng trên cả nước, cung cấp các sản phẩm cao cấp với chất liệu da tốt làm bằng da bò cao cấp có độ đàn hồi cao, mềm mại tự nhiên như khả năng hút ẩm cực tốt, kết hợp với công nghệ xử lý da tiên tiến giúp giày bền, đẹp... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại mà không lựa chọn shop giày Attom.

- Thông tin liên lạc:

- Địa chỉ: số 506 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. ĐT: 028 6286 1589

Shop giày nam uy tín tại TPHCM - Street Style Shop

Phục vụ nhu cầu giày dép thời trang, Street Style Shop hiện mang đến thị trường nhiều dòng sản phẩm giày dép chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và phong cách... mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, tiện dụng, dễ vận động và sang trọng. Street Style Shop luôn mong muốn mang đến cho bạn sự thoải mái với những mẫu giày Hàn Quốc thời thượng như: giày boots, giày lười, oxfords, sneakers, giày thời trang nam nữ sành điệu… nên Street Style Shop cũng được đánh giá là địa chỉ mua giày nam tốt hiện nay. Ngoài ra, Street Style Shop còn cung cấp các sản phẩm may mặc thời trang nam đa dạng về kiểu dáng và phong cách.

- Thông tin liên lạc:

- 303 Quang Trung. P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0938.145.467

4MEN Shop - Shop giày nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

4MEN được xem là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng TP HCM, chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, phụ kiện Hàn Quốc với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Đặc biệt giày nam của 4MEN luôn được ủng hộ nồng nhiệt vì phù hợp với thị hiếu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày lười hiện đại, giày thể thao, giày công sở thanh lịch,..., dù là kiểu giày nào, 4MEN luôn có thể giúp bạn tạo nên phong cách thời trang ấn tượng.

- Thông tin liên lạc:

- 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM (0975 215 734)

Để có thể tìm hiểu được nhiều hơn các thông tin hữu ích về shop giày nam uy tín và chất lượng có thể tham khảo thêm tại đây: https://tphcmtop10.com/

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về các shop giày nam tại TPHCM sẽ giúp bạn chọn được nơi mua giày ưng ý  cho mình. Nếu bạn biết địa chỉ shop giày nam TPHCM nào giá rẻ và chất lượng hơn, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận bên dưới để bạn đọc cùng tham khảo nhé!

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích