Tiếng Việt | English

22/12/2019 - 05:46

Agribank chi nhánh Long An trao tặng nhà tình thương

Tiểu ban chỉ đạo chương trình Phát triển Thanh niên Agribank Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Agribank chi nhánh tỉnh Long An phối hợp chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 1 căn nhà tình thương cho ông Lê Văn Răng, ngụ ấp Bình Hòa, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ.

Chủ tịch UBND xã Đức Tân - Huỳnh Văn Nhanh trao quyết định tặng nhà tình thương cho gia đình ông Lê Văn Răng

Trưởng văn phòng đại diện Agribank Khu vực Tây Nam Bộ - Trần Ngọc Hải, nguyên Trưởng văn phòng đại diện Agribank Khu vực Tây Nam Bộ - Trần Ngọc Tồn, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Kim Thài cùng đại diện UBND xã Đức Tân đến dự.

Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Kim Thài phát biểu tại lễ trao tặng nhà tình thương

Căn nhà do Tiểu ban chỉ đạo chương trình Phát triển Thanh niên Agribank và Agribank chi nhánh tỉnh Long An hỗ trợ kinh phí xây dựng với số tiền 50 triệu đồng.

Theo Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Long An – Nguyễn Kim Thài, trong suốt 31 qua, Agribank lớn mạnh và phát triển vượt bậc, được nhân dân tin yêu, được Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý. Các hoạt động an sinh xã hội của Agribank Long An nói riêng và Agribank Việt Nam nói chung góp phần không nhỏ trong việc tạo nên bộ mặt khởi sắc của nông nghiệp, nông thôn. Agribank Long An đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục, y tế,… thực hiện tốt công tác an sinh xã hội để luôn là người bạn đồng hành với nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Đại diện Agribank, chính quyền địa phương và đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng ông Lê Văn Răng

Agribank luôn là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của nhà nước, bám sát và thực hiện theo đúng các chủ trương, đường lối của Đảng, của Ngân hàng Nhà nước cũng như đảm nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh chất lượng, hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng nông nghiệp nông thôn, tiếp tục giữ vững và phát huy vai trò tích cực, chủ lực trong đầu tư phát triển “Tam nông”, chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung./.

Nhật Minh

Chia sẻ bài viết