Tiếng Việt | English

24/11/2018 - 05:47

An Giang: Đang xử lý tai nạn, đại úy CSGT bị xe tải tông tử vong

Đang xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông thì bất ngờ một xe tải lao tới tông trực diện vào xe cảnh sát đậu ven đường khiến một đại úy CSGT đang đứng gần đó tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn làm đại úy Kha tử vong trong đêm khuya - Ảnh: Bửu Đấu

Hiện trường vụ tai nạn làm đại úy Kha tử vong trong đêm khuya. Ảnh: Bửu Đấu

Tối 23/11, thượng tá Hồ Văn Tấn - trưởng Công an huyện An Phú, An Giang - cho biết đại úy Nguyễn Văn Kha, 39 tuổi, cán bộ CSGT huyện An Phú, đã tử vong trong lúc đang làm nhiệm vụ vào rạng sáng 22/11.

Trước đó, rạng sáng 22/11, Công an huyện An Phú nhận được tin báo có vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến quốc lộ 91C, đoạn xã Quốc Thái nên phân công đại úy Kha cùng một cán bộ đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Đến gần 2h sáng 22/11, trong lúc đại úy Kha đứng trước đầu xe cảnh sát để ghi chép hiện trường vụ tai nạn thì bất ngờ xuất hiện xe tải 67C-07499 đi từ hướng Châu Đốc về Long Bình chạy với tốc độ cao. Lúc này, một công an viên xã Quốc Thái đứng bên kia đường đã dùng đèn pin phát tín hiệu cho xe này giảm tốc độ nhưng không được. 

Ngay sau đó, cả nhóm 4 công an xã và huyện đã chạy né sang một bên nhưng xe tải đã tông từ phía sau xe CSGT và đẩy chiếc xe CSGT về phía trước cán lên người làm đại úy Kha tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, tài xế xe tải được xác định là Nguyễn Thanh Nhứt, 26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Nhứt khai nhận do buồn ngủ nên chạy xe trong trạng thái không tỉnh táo, dẫn đến gây ra vụ tai nạn đáng tiếc trên.

“Hiện tại Công an huyện An Phú đã tạm giữ hình sự tài xế Nhứt để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định pháp luật. Riêng đại úy Kha thì chúng tôi đang làm hồ sơ đề nghị về ban giám đốc Công an tỉnh An Giang để công nhận đại úy Kha là liệt sĩ” - thượng tá Tấn nói./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết