Tiếng Việt | English

21/07/2024 - 19:27

Bạc Liêu liên tiếp xảy ra vụ cây ngã đè người đi đường trọng thương

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, tại Bạc Liêu đã xảy ra hai vụ cây ngã đè người dân đang chạy xe trên đường khiến nạn nhân trọng thương.

Cây ngã đè anh Nhân trọng thương vào ngày 21/7. (Ảnh: TIẾN LUẬN)

Đến chiều 21/7, anh Danh Hoàng Nhân (35 tuổi, ngụ ấp Đầu Lá, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu), nạn nhân trong vụ đang chạy trên đường thì bị cây ngã đè bị thương đã được gia đình chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ điều trị do vết thương quá nặng.

Sáng cùng ngày, trong lúc trời đang mưa dông, anh Nhân điều khiển xe máy chở vợ và con đi từ hướng từ ấp Đầu Lá ra thị xã Giá Rai.

Khi đến ấp Thạnh Trị (xã Long Điền) thì bất ngờ bị cây dương ven đường ngã đổ trúng vào người và xe.

Vụ tai nạn làm anh Nhân bị thương rất nặng ở vùng đầu, xe máy bị vỡ nát phần đầu, vợ và con anh Nhân chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã tiến hành sơ cứu rồi đưa anh đến Bệnh viện đa khoa thị xã Giá Rai cấp cứu.

Chính quyền địa phương xã Long Điền đã cử lực lượng đến hiện trường thu dọn cây đổ ra đường nhằm tránh ùn tắc giao thông. Cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Đông Hải cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ gia đình anh Nhân 5 triệu đồng.

Trước đó, vào lúc có mưa chiều tối 17/7, khi đang lưu thông trên đường Gò Cát thuộc ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành (TP Bạc Liêu), anh Phan Trường Lâm (28 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình) cũng đã bị cây phượng có thân to ngã đè lên người.

Nạn nhân bị chấn thương vùng đầu, chảy nhiều máu, nằm bất động.

Anh Phan Trường Lâm vẫn đang được điều trị tại bệnh viện sau khi qua cơn nguy kịch. (Ảnh: TIẾN LUẬN)

Sau khi được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu, hiện anh Lâm đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức của bệnh viện.

Nạn nhân được xác định bị đa chấn thương vùng mặt, mũi, trong đó vùng sọ não bị vỡ nhiều mảnh nhỏ có tụ máu dưới màng cứng./.

Cây bật gốc đè chết bé 8 tuổi đang đi cùng mẹ trên đường

Cây bật gốc đè chết bé 8 tuổi đang đi cùng mẹ trên đường 

2 mẹ con đi xe máy giữa trời mưa lớn, bỗng dưng bị cây xanh ven đường bật gốc ngã xuống đè trúng. Vụ việc làm người con 8 tuổi tử vong, người mẹ bị gãy chân.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/bac-lieu-lien-tiep-xay-ra-vu-cay-nga-de-nguoi-di-duong-trong-thuong-20240721182245424.htm

Chia sẻ bài viết