Tiếng Việt | English

23/07/2015 - 09:15

Bắt quả tang 2 chân dài “đi khách” giá 2,5 triệu đồng/lượt

Lực lượng Công an phát hiện 2 “chân dài” Đinh Thị Vân A. (28 tuổi) ở Minh Hóa, Quảng Bình và Nguyễn Thúy L. (31 tuổi) ở Hà Nội đang chờ khách mua dâm.

Sáng 22/7, phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phá đường đây hoạt động mại dâm, với giá 2,5 triệu đồng mỗi lượt.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/7, phòng PC45 nhận được tin báo, tại khách sạn Thiên Lân, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh có hành vi hoạt động mại dâm.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang tại phòng 201, 202 có 2 đôi trai gái đang mua bán dâm. Người bán dâm được xác định là Đặng Thị Kim Thu (27 tuổi) và Trương Thị Hồng M. (36 tuổi) đều ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tại hiện trường lực lượng Công an thu giữ 5 triệu đồng và các tang vật có liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Tại khách sạn nói trên, lực lượng Công an phát hiện 2 “chân dài” Đinh Thị Vân A. (28 tuổi) ở Minh Hóa, Quảng Bình và Nguyễn Thúy L. (31 tuổi) ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang chờ khách mua dâm.

Qua đấu tranh bước đầu, Đặng Thị Kim Thu khai nhận là người đứng ra nhận tiền, điều hành người bán dâm khi khách có nhu cầu. Giá mỗi lượt là 2,5 triệu đồng.

Theo các trinh sát cho biết, đây là đường dây gái gọi, hoạt động lưu động, chủ yếu phục vụ khách ở Khu kinh tế Vũng Áng, trong khi người bán dâm chủ yếu là người nơi khác đến, gây khó khăn trong công tác điều tra, xử lý./.

Theo Xuân Lý – Văn Hùng/Công an nhân dân/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết