Tiếng Việt | English

05/11/2015 - 15:48

Bé gái 14 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau vụ rơi máy bay ở Nam Sudan

Một bé gái 14 tháng tuổi đã được cứu sống từ đống đổ nát của một chiếc máy bay bị rơi ở Nam Sudan vào ngày 4/11.

Bé gái sống sót có tên là Nyloak Tong, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Juba ở Nam Sudan.

Bé Nyloak đã ở trên chiếc máy bay xấu số cùng với mẹ và 4 người anh em của mình. Nhưng không may là tất cả những người thân trên cùng bay với bé đều thiệt mạng.

Bé gái 14 tháng tuổi Nyloak Tong đã được cứu sống từ đống đổ nát của một chiếc máy bay bị rơi ở Nam Sudan. (ảnh: Reuters- EPA- express).

Chiếc máy bay Antonov-12 của Nga bị rơi gần sân bay Juba, thủ đô Nam Sudan ngày 4/11. Tuy nhiên, hiện nay số người thiệt mạng vẫn chưa được xác minh rõ ràng, nhưng có thể nằm trong con số khoảng từ 36- 41.

Bộ trưởng Giao thông Nam Sudan Kuong Danhier Gatluak cho báo chí biết chỉ có 2 người, một em bé và một người lớn, được tìm thấy vẫn sống sót, nhưng sau đó người lớn đã không qua khỏi.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nam Sudan ông Ateny Wek Ateny cho biết thêm, có tất cả 18 người ở trên máy bay lúc gặp nạn, trong đó 6 người thuộc phi hành đoàn.

Tất cả hành khách trên máy bay đều đến từ Nam Sudan, trong khi đó phi hành đoàn gồm 5 người Armenia và 1 người là công dân Nga.

Ông Ateny Wek Ateny nói, ngoài hành khách và phi hành đoàn, một số người trên mặt đất cũng thiệt mạng bởi vụ tai nạn máy bay./.

Phương Chi/VOV.VN
Theo express.co.uk 

 

Chia sẻ bài viết