Tiếng Việt | English

02/10/2019 - 10:02

Bến Lức: Kiểm tra tình hình đầu tư dự án tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc II

Ngày 01/10, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Trần Văn Tươi cùng các ngành huyện kiểm tra thực tế tại Khu công nghiệp (KCN) Vĩnh Lộc II về tình hình đầu tư các dự án để xác minh thông tin về việc phân lô bán nền trái phép trong KCN.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Trần Văn Tươi cùng các ngành huyện kiểm tra thực tế tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc II

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Trần Văn Tươi cùng các ngành huyện kiểm tra thực tế tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc II

Tại cuộc làm việc, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng KCN Vĩnh Lộc khẳng định không chuyển nhượng diện tích đất KCN cho bất kỳ đơn vị nào, đồng nghĩa với việc không rao bán đất dự án như thông tin bên ngoài. Công ty đã cắm các bảng thông tin ở KCN cho người dân nắm bắt. Theo báo cáo, KCN Vĩnh Lộc II có diện tích 225ha, trong đó có 155ha đủ điều kiện cho thuê. Đến nay, có 32 doanh nghiệp đầu tư và đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh trong KCN. Hiện tại, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng KCN Vĩnh Lộc đang thực hiện các thủ tục xin gia hạn để tiếp tục triển khai dự án.

Chủ tịch UBND huyện - Trần Văn Tươi đề nghị công ty cần thực hiện công khai thông tin đầu tư dự án để chính quyền địa phương và người dân giám sát tiến độ thực hiện dự án; đồng thời, nhấn mạnh sẽ xử lý nghiêm đối với hành vi kinh doanh bất động sản khi chưa đủ điều kiện theo quy định. Qua đây khuyến cáo các tổ chức, cá nhân, người dân cần nắm bắt thông tin khi tham gia giao dịch bất động sản để tránh thiệt hại./.

Thái Tần-Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích