Tiếng Việt | English

27/04/2016 - 18:06

Bến Lức: Lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông

Trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An có lúc, có nơi diễn biến phức tạp. Người kinh doanh, mua bán còn chiếm dụng vỉa hè,… làm ảnh hưởng đến trật tự cũng như mỹ quan đô thị.

Trước tình hình trên, UBND huyện giao trách nhiệm cho các ngành chức năng, lập kế hoạch lập lại trật tự hành lang ATGT các tuyến đường trên địa bàn huyện.

Huyện chọn 3 tuyến: Đường tỉnh (ĐT) 832, ĐT 830 và ĐT 835 làm điểm, sau đó nhân rộng sang các tuyến đường khác. Trước mắt, tuyên truyền, vận động để người dân tự giác tháo dỡ các công trình, biển hiệu, vật kiến trúc. Các cây xanh che khuất tầm nhìn cũng được dọn dẹp, chặt tỉa. Các trường hợp cá nhân, tổ chức không tự giác thực hiện thì các ngành chức năng sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt, cưỡng chế.

Đội phó Đội trật tự đô thị huyện Bến Lức - Nguyễn Minh Trung cho biết, trong quí I-2016, đội phối hợp các ngành liên quan tiến hành nhắc nhở và xử phạt hơn 950 trường hợp vi phạm TTATGT. Ngoài ra, đội còn tiến hành tạm giữ các phương tiện phục vụ kinh doanh trái phép của các ca nhân, tổ chức vi phạm./.

Gia Hân

Chia sẻ bài viết