Tiếng Việt | English

24/09/2022 - 09:18

Bài PR

Cân điện tử Quốc Thịnh đơn vị phân phối cân cas chính hãng, uy tín

Ngày nay cân điện tử cas là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi tính ứng dụng cao của nó. Tuy nhiên bạn đã biết địa điểm nào uy tín và chất lượng để tin tưởng chưa. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị cực kỳ uy tín đó chính là Cân điện tử Quốc Thịnh đơn vị phân phối cân cas chính hãng, uy tín hàng đầu được nhiều người tin dùng.

Giới thiệu về cân điện tử Quốc Thịnh

Quốc Thịnh là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm, linh kiện cân điện tử chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Điển hình như Ohaus, Cas, Mettler toledo, Vibra, Digi,... tất cả những sản phẩm của Quốc Thịnh đều được đảm bảo về chất lượng nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Hơn nữa, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có chuyên môn và có đạo đức nghề nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn hết mình để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm này. Đảm bảo sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với một chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Với phương châm “Hợp tác để cùng phát triển”, công ty đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Có thể nói đây là một nơi đáng tin cậy cậy để khách hàng đặt trọn niềm tin.


Cân cas là gì?

Cân Cas là một dòng thiết bị đến từ thương hiệu Cas của Hàn Quốc. Là một thương hiệu nổi bật được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Loại cân này được dùng để xác định khối lượng của các sản phẩm, thực phẩm như cá, thịt, rau củ quả hay các loại thực phẩm khô. Thường được dùng ở những cửa hàng tiện lợi hay siêu thị.

Nhờ vào thành phần cấu tạo đặc biệt mà mẫu cân này không cần phải trang bị thêm bất cứ những thiết bị phụ trợ nào. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

Ưu điểm của cân cas

Cân cas sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy mà loại cân này luôn được nhiều người săn đón và tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của nó nhé!

* Khung của mẫu cân này được làm từ nhôm nguyên tấm. Điều này làm cho cân có thể tránh được những tác động từ bên ngoài và đảm bảo độ bền cao cho cân.

* Có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

* Ngoài ra, cân của hãng cũng vô cùng đa dạng, có nhiều kiểu dáng cũng như tải trọng khác nhau. Chính vì vậy, có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

* Một ưu điểm lớn là cân cho ra kết quả nhanh, ổn định và độ chính xác cao.

Tại sao nên mua cân cas tại Quốc Thịnh?

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp cân cas. Và để tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng thì không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên đến với cân điện tử Quốc Thịnh thì bạn không cần phải lo lắng bởi đây đơn vị phân phối cân cas chính hãng, uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Luôn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm vô cùng chất lượng với mức giá cạnh tranh và vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, còn mang đến cho bạn những sản phẩm với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng và độc đáo. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hơn nữa đến đây bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tư vấn nhiệt tình. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình thì đảm bảo nhân viên sẽ hỗ trợ các bạn hết mình. Đặc biệt, tại Quốc Thịnh còn có chính sách bảo hành, đổi trả vô cùng hấp dẫn với thời gian xử lý nhanh chóng, không phải để khách hàng chờ đợi lâu.

Với những ưu điểm trên, Cân điện tử Quốc Thịnh tự tin sẽ là dơi vị uy tín đáng để bạn mua cân cas. Để biết thêm nhiều thông tin cũng như được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh thì bạn có thể liên hệ theo những thông tin dưới đây./.

CÔNG TY TNHH SX -TM-DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Thông tin liên hệ:

Văn phòng đại diện: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 148/7B  Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2253 2593 - 0939 121 568
Website: candientuquocthinh.com
Fanpage: Cân điện tử Quốc Thịnh

Email: candientuquocthinh@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết