Tiếng Việt | English

02/05/2022 - 08:34

Cảnh giác hành vi mạo danh Công ty Điện lực Long An để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các tổ chức, cá nhân

Công ty Điện lực Long An (Công ty) hoạt động theo Giấy phép kinh doanh mã số 0300942001-017, đăng ký thay đổi lần thứ 7 ngày 03/12/2020, địa chỉ: tại số 168 Tuyến tránh, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Hình ảnh giả mạo website Công ty Điện lực Long An

Hình ảnh giả mạo website Công ty Điện lực Long An

Hiện nay khi khách hàng tra cứu trang web của Công ty Điện lực Long An qua các từ khóa như “Công ty Điện lực Long An” hoặc “Tổng đài Điện lực Long An” sẽ xuất hiện một trang web có tên miền là http://chamsockhachang.com/dien-luc-long-an/. Những thông tin nêu lên trang chủ của trang web này đều không được kiểm duyệt bởi Công ty Điện lực Long An. Khi khách hàng bấm chọn gọi tổng đài thì sẽ gọi đến số 19006592, 19000184, 1900299202, số này không đúng với số Tổng đài của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam, khi đó người gọi phải tốn nhiều chi phí và có khi bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Công ty Điện lực Long An xin khẳng định trang web http://chamsockhachang.com/dien-luc-long-an/ là hoàn toàn giả mạo, đăng những thông tin không chính thống về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty làm ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Điện lực Long An nói riêng và của ngành điện lực nói chung, làm phương hại đến quyền/lợi ích hợp pháp của Công ty, khách hàng và đối tác. Để đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của Công ty Điện lực Long An và Khách hàng sử dụng điện; Công ty kính thông báo đến quý cơ quan, quý khách hàng được biết, phối hợp cùng Công ty tuyên truyền và có biện pháp ngăn chặn hành vi lừa đảo nêu trên. Công ty Điện lực Long An kính đề nghị quý khách hàng sử dụng điện khi có bất kỳ yêu cầu về điện chỉ tra cứu thông tin tại địa chỉ: http://pclongan.evnspc.vn hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền nam qua website https://cskh.evnspc.vn, số điện thoại 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ./.

ĐLLA

Chia sẻ bài viết