Tiếng Việt | English

04/02/2021 - 16:25

Chủ tịch UBND tỉnh Long An tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Ngày 04/02, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út đến thăm, chúc tết và trao tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Vĩnh Hưng và thị xã Kiến Tường nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao 200 phần quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Vĩnh Hưng và thị xã Kiến Tường. Mỗi phần quà Tết gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 550 nghìn đồng. Toàn bộ kinh phí trao tặng do Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út vận động Công ty Cổ phần Saigon Tel hỗ trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho các gia đình

Phát biểu tại buổi trao tặng, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cho biết, năm 2020 tỉnh Long An cũng như cả nước đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với nhiều chính sách, công tác chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo luôn được các cấp chính quyền quan tâm thực hiện.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út phát biểu tại buổi trao tặng quà tết

Ông mong rằng những phần quà nhỏ này sẽ chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống, giúp các gia đình có điều kiện vui xuân, đón tết. Qua đây, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích