Tiếng Việt | English

24/01/2018 - 18:53

HĐND tỉnh Long An tặng quà tết cho gia đình chính sách

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, HĐND tỉnh Long An tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Chánh văn phòng HĐND tỉnh - Đặng Thị Ngọc Mai (thứ 4, phải qua) tặng quà tết cho gia đình chính sách

 Ngày 24/01, Đoàn cán bộ HĐND tỉnh Long An do Chánh văn phòng HĐND tỉnh - Đặng Thị Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đến huyện Thủ Thừa thăm, tặng quà tết cho 5 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình An và thị trấn Thủ Thừa, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Tại các điểm đến thăm, bà Đặng Thị Ngọc Mai ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của dân tộc, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đồng thời chúc các gia đình chính sách năm mới có nhiều sức khỏe, niềm vui, đón xuân đầm ấm, an vui.

Trước đó, Đoàn đến chúc tết Thường trực HĐND huyện Thủ Thừa và Trường tiểu học – THCS –THPT Bồ Đề Phương Duy tại chùa Long Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh - Nguyễn Hữu Tuấn tặng quà tết cho gia đình chính sách

 Cùng ngày, Trưởng Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh - Nguyễn Hữu Tuấn đến thăm và tặng quà tết cho 5 gia đình chính sách tại xã Đông Thạnh và Tân Tập, huyện Cần Giuộc./.

Mộng Đào - Trung Hiếu - Thành Phát

Chia sẻ bài viết