Tiếng Việt | English

08/07/2024 - 16:13

Chức năng của tháp giải nhiệt, ứng dụng và một số đại diện tiêu biểu

Khi nói đến chức năng của tháp giải nhiệt, bạn có thể liệt kê cùng lúc nhiều ý như làm mát, tiết kiệm chi phí, tối ưu năng suất,... Tuy nhiên về bản chất, làm mát chính là vai trò “cầm trịch” của thiết bị này, các tác dụng khác có được đều do hiệu quả tản nhiệt mà ra.

1. Các chức năng của tháp giải nhiệt trong thực tiễn 

1.1 Làm mát máy móc, hiệu suất x2 

Khi thiết bị càng tăng nhiệt thì hiệu suất làm việc càng “tụt dốc” vì nền nhiệt cao gây ảnh hưởng tiêu cực đến công năng máy. Vậy nên khi máy móc được làm mát nhanh bởi thiết bị hỗ trợ này thì năng lực làm việc sẽ nhân đôi, hiệu quả sản xuất sẽ tăng cao gấp bội.

1.2 Giảm phí sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị 

Khảo sát cho thấy khi lắp thêm tháp làm mát thì phí sửa lỗi và bảo dưỡng tại các nhà máy, kho xưởng giảm đi 4/5. Điều này cho thấy việc hạ nhiệt có vai trò quan trọng như thế nào đối với việc duy trì sức bền của thiết bị. 

1.3 Đảm bảo vận hành, tăng doanh thu

Khi máy móc được làm mát liên tục cũng có nghĩa là các thiết bị được hoạt động trong điều kiện tối ưu. Toàn bộ tháp giải nhiệt nước công nghiệp chính hãng - giá siêu rẻ sẽ vận hành với năng suất cao hơn. Thu được lượng thành phẩm lớn hơn, chất lượng hơn. Cùng với đó thì doanh thu cũng tăng tịnh tiến.

2. Xếp hạng 3 thương hiệu tháp tản nhiệt bán chạy tại Yên Phát 

2.1 Kumisai

Tháp tản nhiệt Kumisai sản xuất và “ra lò” dựa trên dây chuyền công nghệ đỉnh cao được chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản. Vậy nên chất lượng rất đảm bảo, ổn định và đồng bộ, đã vượt qua nhiều “ải” kiểm định trước khi ra mắt người tiêu dùng.

Do được hoàn thiện trong nước nên sản phẩm có giá rất hợp lý, đặt mua dễ dàng và bảo hành cũng tiện lợi. Khi cần khách có thể liên hệ ngay. 

Đặc biệt Tổng kho cung ứng thiết bị Yên Phát là đối tác lớn của nhãn hàng Kumisai, nhập lô với số lượng hàng nghìn chiếc nên hưởng mức chiết khấu siêu hấp dẫn. Vậy nên giá niêm yết rất cạnh tranh và khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi VIP khi giao dịch tại Yên Phát.

2.2 Tashin

Tashin là thương hiệu tháp tản nhiệt đình đám tại Đài Loan và đã “đặt chân” đến Việt Nam từ hơn chục năm nay. Điểm sáng của nhãn hàng này là chủng loại rất phong phú, độ bền cao, tính năng mới cập nhật liên tục và chế độ bảo hành dài hạn.

Tại Yên Phát, tháp làm mát Tashin là một trong những dòng thiết bị “ăn khách”. Điều này là bởi hàng được nhập tận gốc tại kho tổng ở Đài Loan, có thể xác thực nguồn gốc dễ dàng. 

Bên cạnh đó, mọi chính sách của thương hiệu Tashin đều được Yên Phát tuân thủ nghiêm ngặt. Vậy nên trải nghiệm mua hàng tại doanh nghiệp không khác so với việc mua tại showroom của nhãn hàng Tashin là bao.

2.3 Liang Chi

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Liang Chi là “minh chứng sống” cho thấy sản phẩm càng uy tín thì càng nhận được sự ưu ái của khách hàng. Chính nhờ chất lượng tốt, thiết kế an toàn, chắc chắn mà tháp tản nhiệt Liang Chi đã “lọt vào tầm ngắm” của Yên Phát.

Tính đến thời điểm hiện tại, Yên Phát đã phân phối hơn 15 nghìn sản phẩm cộp mác thương hiệu này. Nhận xét chung của người tiêu dùng về dòng thiết bị nói trên là rất tiện dụng, siêu bền, hao tổn điện năng không đáng kể. Ngoài ra tỷ lệ mài mòn cũng cực thấp, ít phải vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên.

Không chỉ làm tốt chức năng của tháp giải nhiệt thông thường, những sản phẩm đến từ 3 thương hiệu nói trên còn có tuổi thọ cao. Đặc biệt rất dễ tìm mua linh kiện thay mới, khâu lắp đặt, di dời cũng cực tiện lợi. Rất đáng để đầu tư phải không?./.

A.T

Chia sẻ bài viết