Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 05:53

Cô gái tử vong khi vào miếu thờ cùng người đàn ông trong đêm

Nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo 1 cô gái vào khu miếu thờ trong khu đô thị Nam An Khánh (Hà Nội) rồi bỏ đi mà không có cô gái đi cùng. Bảo vệ chạy vào phát hiện cô gái đã tử vong

 

Khu miếu thờ, nơi người bảo vệ phát hiện cô gái tử vong

Ngày 10-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cô gái được phát hiện tại khu đô thị Nam An Khánh thuộc địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Trước đó, vào tối ngày 9-10, bảo vệ của khu đô thị Nam An Khánh thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một cô gái vào khu miếu thờ trong khu đô thị Nam An Khánh.

Đến khoảng 20 giờ, bảo vệ này nghe thấy tiếng động lạ kèm theo lời thanh niên nói: “Mày muốn chết tao cho mày chết” phát ra từ trong khu vực miếu thờ. Sau đó, nam thanh niên điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi khu vực mà không thấy có cô gái. Nghĩ có chuyện không hay xảy ra, bảo vệ của khu đô thị ra khu vực trên để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện cô gái đã tử vong.

Bảo vệ đã lập tức thông báo Công an xã An Khánh và Công an đồn Nam Hoài Đức.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã An Khánh đã có mặt và phong tỏa hiện trường. Sau khi tiến hành kiểm tra, trên người cô gái có giấy chứng minh thư nhân dân ghi sinh năm 1995, trú ở tỉnh Gia Lai, ngoài ra còn có vé xe buýt tại bến xe Giáp Bát. Trên thi thể nạn nhân có một vết bầm tím ở cổ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp điều tra làm rõ./.

Tin-ảnh: Nguyễn Hưởng/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết