Tiếng Việt | English

12/08/2016 - 05:22

Con rể cũ đâm chết mẹ vợ và em vợ

Hung thủ cầm dao bầu đi vào cửa hàng quần áo thời trang sau đó ra tay sát hại chết 2 người phụ nữ trong một gia đình.

Chiều 11/8, tại khu vực chợ Đậu, đoạn gần trại giam công an tỉnh Thái Bình, thuộc tổ dân phố 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Hung thủ bị người dân bắt giữ giao cho công an. (Ảnh: Vietnamnet)

Án mạng xảy ra khoảng 15h chiều, tại số nhà 613-615, đường Lý Bôn, thuộc tổ dân phố 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Đây là cửa hàng đang kinh doanh buôn bán quần áo thời trang. Hai nạn nhân bị hung thủ dùng dao nhọn (loại dao bầu) đâm chết là bà Nguyễn Thị Tỉnh, 60 tuổi và con gái tên Bùi Thị Huế, quê xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Một số người dân là hàng xóm bên cạnh cho biết, nhà nạn nhân là cửa hàng buôn bán quần áo, nên người ra vào thường xuyên, cũng không để ý. Chỉ khi thấy có người đi ra, kêu cứu thì mới để ý và phát hiện sự việc.

Bà Vũ Thị Thuận, Tổ 34 Trần Lãm, thành phố Thái Bình - Hàng xóm nạn nhân cho biết, hung thủ là người đàn ông trung tuổi, sau khi đi vào trong nhà đã dùng dao bầu đâm 2 mẹ con trong cửa hàng bán quần áo. Người con gái bị đâm gục chết trong nhà, người mẹ chạy ra tri hô thì bị hung thủ đâm vào ngực, ngã gục xuống vỉa hè, cạnh bên hộp cáp điện trước cửa nhà.

Ông Lương Đức Trung, Tổ 34 Trần Lãm, thành phố Thái Bình - Hàng xóm nạn nhân chưa hết bàng hoàng kể lại: “Sự việc diễn ra quá nhanh, khi tôi nghe tiếng kêu, chạy ra ban công tầng 2 thì đã thấy hung thủ ở phía ngoài cửa cùng với một người phụ nữ đang nằm gục bên đường. Sau đó thì máu từ trên ngực nạn nhân chảy ra loang cả một mảng trên vỉa hè...”

Ngôi nhà xảy ra vụ án

Anh Nguyễn Quang Trung, Tổ 34 đường Trần Lãm, thành phố Thái Bình - hàng xóm nạn nhân và là người chứng kiến từ đầu, trực tiếp bắt trói hung thủ cho biết, sau khi xuống tay với 2 người phụ nữ, hung thủ bình tĩnh đi ra ngoài cửa, rút con dao trong người nạn nhân ném về phía cửa ngôi nhà, sau đó đi bộ ra đường, vẫy xe xin đi nhờ.

“Ngay sau khi hung thủ vứt con dao, một số người dân xung quanh đã tri hô yêu cầu không cho hung thủ đi nhờ, sau đó quật ngã hung thủ xuống đường, lấy dây trói lại và áp tải, bàn giao cho công an”, anh Trung kể lại.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến án mạng là trong khi đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn, hung thủ đã dùng dao đâm chết 2 mẹ con bà Tỉnh và chị Huế.

Hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1972, quê thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, không có nghề nghiệp. Trước đây hung thủ kết hôn với chị Bùi Thị Hương là con gái bà Tỉnh nhưng đã ly dị.

Trước khi ly dị với Tuấn, chị Hương đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả nợ cho vợ chồng chị Bùi Thị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan).

Đến khoảng 15h00’ ngày 11/8/2016, Tuấn đến đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và gây ra vụ án trên.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an Thành phố Thái Bình phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, chính quyền cơ sở tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức các hoạt động điều tra để làm rõ vụ án. Hiện vụ án đang được điều tra theo quy định của pháp luật./.

VOV.VN/Theo Hán Phi Long/Truyền hình Quốc hội

Chia sẻ bài viết