Tiếng Việt | English

29/01/2016 - 15:49

Công bố hình ảnh sát thủ giết 2 người trong biệt thự

Bộ Công an đã công bố hình vẽ lại chân dung sát thủ giết 2 người trong biệt thự ở Tiền Giang được trích xuất từ camera an ninh.

Chiều 29-1, cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đã công bố hình ảnh hung thủ giết 2 người tại biệt thự ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Hình này được họa sĩ vẽ lại sau khi xem clip được camera an ninh trong biệt thự ghi lại.

Hình ảnh kẻ giết người được trích xuất từ camera (Ảnh công an cung cấp)

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, sáng 24-1, một người làm công cho cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh đến biệt thự tại số 113 Quốc lộ 1, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để dọn dẹp thì hốt hoảng thấy ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm – cha mẹ của ông Lương Văn Tr. (chủ biệt thự cũng là cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh) bị giết dã man.

Kiểm tra camera an ninh, công an thấy một thanh niên mặt bịt kín khẩu trang, mang găng tay, giày; trèo qua hàng rào đột nhập vào biệt thự. Sau khi gây án, người này trở ra, trên tay cầm một túi xách.

Chân dung hung thủ được khắc họa lại từ hình ảnh camera an ninh. (Ảnh công an cung cấp)

Theo Bộ Công an, quá trình trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy đối tượng khoảng 21-23 tuổi, hơi cao và trắng…

Cơ quan điều tra kêu gọi ai nhìn thấy người có đặc điểm như nghi can trong hình vẽ thì thông báo cho Công an tỉnh Tiền Giang, điện thoại: 0733 899512 hoặc Bộ Công an, số điện thoại 069 36831./.

Sỹ Hưng/nld.com.vn 

Chia sẻ bài viết