Tiếng Việt | English

02/12/2022 - 14:07

Công ty TNHH San Hà khai trương cửa hàng tại TP.Tân An  

Sáng 02/12, Công ty TNHH San Hà chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng chuyên bán hàng thực phẩm, bách hóa tổng hợp mang tên SanHaFoodstore tại đường Lê Văn Tao, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Công ty TNHH San Hà khai trương cửa hàng tại TP.Tân An

Đây là cửa hàng thứ 45 trong chuỗi cửa hàng thực phẩm của Công ty TNHH San Hà và là cửa hàng đầu tiên của công ty tại TP.Tân An. Tính đến nay, Công ty TNHH San Hà có 20 cửa hàng tại Long An đặt tại nhiều địa phương như TP.Tân An, Tân Trụ, Châu Thành, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Thạnh Hoá, Vĩnh Hưng,...

Cũng như nhiều cửa hàng tiện ích của Công ty TNHH San Hà, cửa hàng tại đường Lê Văn Tao kinh doanh đa dạng các ngành hàng thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt vịt, thịt heo, thịt bò. Ngoài ra, công ty còn cung cấp thực phẩm chế biến các loại với nhãn hiệu F&B(lạp vịt, lạp xưởng , chả lụa,…). Bên cạnh đó, công ty còn có mặt hàng thủy, hải sản các loại; rau, củ, quả, trái cây,... nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với tiêu chí an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm phục vụ vào dịp cuối năm, Tết Nguyên đán,…

Tại Tân An, ngoài các sản phẩm đặc trưng của công ty, SanHaFoodstore còn kết nối và bán các loại nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như gạo sạch, dưa hấu, dưa lưới, khoai mỡ và nhiều sản phẩm mang đặc trưng của địa phương khác.

Hệ thống cửa hàng SanHaFoodstore hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm thuận tiện của người tiêu dùng địa phương với giá cả hợp lý, nguồn gốc sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, tại tất cả các cửa hàng SanHaFoodstore đều tham gia bán hàng bình ổn thị trường, phục vụ người dân mua sắm đầy đủ và tiết kiệm hơn.

Khách hành đến tham quan, mua sắm tại SanHaFoodstore

Nhân dịp khai trương, SanHaFoodstore thực hiện các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho nhiều mặt hàng, cùng quà tặng hấp dẫn. Công ty TNHH San Hà cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm ngày càng thoả mãn nhu cầu mua sắm cho khách hàng.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, kinh doanh trong ngành thực phẩm, Công ty TNHH San Hà luôn cố gắng vươn lên và lấy được lòng tin của người tiêu dùng bằng chính chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH San Hà luôn kinh doanh bằng phương châm phục vụ khách hàng từ những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả cạnh tranh,... để ai cũng có thể trở thành khách hàng thân thiết của công ty./.

Mai Hương - An Thuận

Chia sẻ bài viết