Tiếng Việt | English

25/07/2022 - 16:36

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và sứ mệnh thắp sáng phía đông Hà Nội

Sự xuất hiện của “kỳ quan đô thị” Vinhomes Ocean Park tại phía Đông Hà Nội không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hiện đại mà cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp, đúng chuẩn mực sống 5 sao đến từ Vingroup.

Sứ mệnh của các đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Những năm gần đây xu hướng đô thị đa trung tâm đã xuất hiện ở nhiều khu vực tại Việt Nam, đặc biệt là các trung tâm thành phố lớn. Đây cũng là xu hướng mới đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm để tìm kiếm một cuộc sống an cư lý tưởng. Với mô hình này, các cư dân sẽ dễ dàng làm việc, sinh sống, mua sắm bằng việc đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện giao thông một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Vị trí “Quận Ocean”

Cùng với đó, vai trò của các quận trong thành phố sẽ cùng tồn tại và hoạt động giống như một thành phố thu nhỏ. Đây chính là một trong những giải pháp để cư dân có được không gian sống, làm việc, vui chơi bền vững trong tương lai. Tại các thành phố đa trung tâm trên thế giới, mô hình này đã được phát triển mạnh mẽ lâu dài với các dự án nổi tiếng như Palm Island Dubai, Songdo Hàn Quốc, Forest City Malaysia, Sentosa Singapore,….

Tại nội đô Hà Nội, khu đô thị hiện đang chú trọng đến việc tích hợp nhiều tiện ích trong khu vực trung tâm. Đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tâm lý của người dân khi tham gia vào thị trường bất động sản là chọn những bất động sản nào vừa có tiện ích kế cận, đẳng cấp vừa có không gian sống xanh mát, thoáng đãng.

Palm Island minh chứng sống động cho phát triển thành phố đa trung tâm

Và tất nhiên, chỉ có những dự án với quy mô khổng lồ mới có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này. Đó là lý do vì sao sự ra đời của các đại đô thị Vinhomes Ocean Park chính là để thực hiện sứ mệnh phát triển đô thị đa trung theo xu hướng thế giới; phát triển kinh tế vùng ven thủ đô, nâng cao cuộc sống của người dân. Đồng thời tạo “lực đẩy” để dân cư dịch chuyển đến những khu vực mới nhằm tìm kiếm môi trường sống chất lượng hơn.

Các dự án tạo nên Quận biển Ocean - “New City” phía đông Hà Nội

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của các trung tâm mới phía Đông Hà Nội chính là kết quả của cuộc dịch chuyển các dòng dân cư ra khỏi nội đô cũ chật chội. Cuộc đại dịch chuyển tự nhiên này được kích hoạt bởi hạ tầng giao thông đẳng cấp và không gian sống khác biệt. Nổi bật trong số đó là các dự án tạo nên siêu đô thị Quận biển Ocean phía Đông Hà Nội.

Sứ mệnh phát triển phía Đông

Vinhomes Ocean Park 2 -The Empire

Vinhomes Ocean Park 2 -The Empire là khu đô thị thuộc hệ thống biệt thự và căn hộ cao cấp của Vinhomes. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược và nằm gần hàng loạt các tuyến đường huyết mạch kết nối vùng tam giá Kinh tế vàng của Hà Nội.

Ngoài ra, dự án cũng được tích hợp hệ thống các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như Bệnh viện Đa khoa Vinmec, Vinschool, Vincom, Bể bơi, Công viên và tổ hợp thể thao, giải trí. Hệ thống tiện ích 5 sao được bố trí ngay trong tổng thể không gian xanh của dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên. Các căn biệt thự tại đây chắc chắn sẽ trở thành không gian sống an lành và tiện nghi bậc nhất cho mọi cư dân.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản được quan tâm hàng đầu tại phía Đông Hà Nội. Dự án tọa lạc tại tại Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá - Xã Kiêu Kỵ - Xã Đa Tốn với tổng diện tích dự án là 420ha. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm 2 loại hình nhà ở là khu cao tầng và khu thấp tầng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park

Trong đó, khu cao tầng tại dự án bao gồm 66 tòa căn hộ được chia thành 3 phân khu và phát triển theo tiêu chuẩn Sapphire, Ruby và Diamond. Các phân khu này được xây dựng dựa trên diện tích, tiêu chuẩn bàn giao, đặc biệt, mức giá biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng người mua nhà.

Vinhomes Đại An Hưng Yên

Đô thị kép Vinhomes Đại An và Vinhomes Dream City Hưng Yên là dự án đô thị thông minh, đẳng cấp có tổng mức đầu tư lên đến 38.000 tỷ đồng. Dự án được triển khai xây dựng với diện tích rộng đến hơn 457.95 ha nằm trên địa phận 3 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, Tân Quang của Huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Khu biệt thự khép kín Vinhomes Đại An Hưng Yên được thiết kế thành 2 khu có nhiều biệt thự song lập và đơn lập nhất dự án. Nổi bật trong số đó là Khu Biệt Thự Đảo Vinhomes Đại An Hưng Yên với các căn biệt thự Song lập có diện tích 140-160-180m2 và các căn biệt thự Đơn lập có diện tích từ 240-260m2.

Những “nhịp cầu” nối Old City và New City

Có thể thấy, sự hiện diện của Vinhomes Ocean Park đã mang đến sự phát triển đầy tiềm năng cho khu vực phía Đông Hà Nội. Trong thời gian tới, khả năng dịch chuyển cư dân về đô thị ‘New City’ sẽ càng mạnh mẽ hơn khi nhu cầu về chất lượng sống của người dân ngày càng tăng.

Dailyhomes là nhà phân phối chính thức các dự án của Vinhomes với giá và chính sách trực tiếp từ chủ đầu tư. Đến với Dailyhome –  Chúng tôi không chỉ tư vấn mua mà chúng tôi còn tư vấn bán, cam kết bảo lãnh gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

Liên hệ:

- Điện thoại : 0911 62 62 69

- Email : dailyhomes.realestate@gmail.com

- Website : dailyhomes.vn

- Địa chỉ : HA01-157 - đường Hải Âu 1, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội./.

BLA

Chia sẻ bài viết